Friday, April 13, 2012

Em chỉ muốn ngủ với anh thôi!

2 năm yêu nhau ko phải là ngắn, cũng đủ để đi đến 1 lễ ăn hỏi và cả 1 lễ cưới đã rất gần... Đột ngột, cô gái dân tộc Tày, người Hòa Bình xuất hiện, cùng với đứa con của anh trong bụng Anh đã xin mình đi đk kết hôn và tổ chức đám cưới sớm hơn, để rũ bỏ trách nhiệm với cô ấy. Mình lặng lẽ bỏ đi và quyết ko gặp anh ngay khi anh nói ra cái ý định ấy. Yêu mình mà vẫn còn lăng nhăng với người ta 1 lần đi công tác? Xong rồi thì chạy trốn khỏi trách nhiệm sao?
Ngày anh cưới (11/1/2011) mình ko đi, mà ngồi nhà reg nick vào LX, để nổi loạn và trả thù anh, trả thù đời chăng?

Hôm nay anh hẹn gặp. Vợ anh đã sinh con được hơn tháng rồi. Gặp nhau ở quán cafe, ngồi đối diện, tay chạm tay, mắt chạm mắt mà lòng xáo động. Uống hết cốc cafe, mình lại cùng anh đi tìm ấm áp trong ngày HN mưa gió...

Nhà nghỉ cũ trước đây, mùi gối chăn vẫn thơm nồng, đầy quen thuộc và quyến rũ... Anh ôm chặt lấy mình, đã bấy lâu nay anh phải "kiêng" vì vợ chửa đẻ... Vòng tay anh mạnh mẽ siết chặt, đẩy mình ngã lên giường, mạnh mẽ nhưng ko thô bạo, anh ngấu nghiến môi, ngực, bụng, và cả bên dưới nữa...

2 đứa quấn chặt lấy nhau, sưới ấm cho nhau, mưa thì vẫn rơi, trong lòng mình thì tan nát khi nghĩ đến vợ anh

Anh xuất tinh ra chỉ sau khoảng 2p, nhưng rồi lại nhanh chóng cứng lên mạnh mẽ, shot 2 hơn 30p, shot 3 hơn 40p, 2 đứa mệt nhoài rồi, lại còn shot 4, anh lại rút ra mà xuất vào miệng mình nhưng ko kịp, tinh dịch của anh phọt ra trắng đục, đặc sệt, rơi rớt đầy trên bụng mình Nhưng rồi dần dần nó loãng ra, mình hơi nghiêng người mà lấy 2 ngón tay quệt vào nó, tinh trùng quấn quanh tay mình mấy sợi tơ mỏng... Đột ngột, mình lại nhớ lại trích đoạn trong Thiếu nữ đánh cờ vây đại ý là đàn ông là những con nhện giăng cho đàn bà những cái bẫy dệt bằng tinh dịch



Phải làm sao đây anh, khi giờ đã xa anh rồi mà em vẫn chỉ muốn được ngã vào vòng tay anh? Có phải vì cái bẫy mà nah đã giăng ra cho em quá ư ngọt ngào ko?

1 comment:

  1. I was surfing the Internet for information and came across your blog. I am impressed by the information you have on this blog. It shows how well you understand this subject. anh sex

    ReplyDelete