Thursday, April 5, 2012

Sài Gòn và những ký sự về Em

Mới bước chân vào sài gòn cái gì với tôi cũng mới mẻ, mọi thứ tấp nập hơn hối hả, cuộc sống dường như phải chạy đua không còn nhẹ nhàng và êm đềm như vùng quê mà tôi ở.
Tốt nghiệp cấp 3 tôi thi đậu một trường cao đẳng nghành CNTT cứ như thế mọi thứ bắt đầu, lúc mới lên tôi chỉ có học và học sẳn niềm đam mê IT sáng học chiều học và tối đi học thêm ở nhất nghệ, tính đến thời điểm này tôi đã có hơn 7 chứng chỉ của MS, Cissco, Icare, PR. Đến cuối năm thứ nhất thì tôi bắt đầu đi làm thêm IT cho một tập đoàn cũng khá lớn nhờ mối quen biết, ông trời chẳng cho ai trọn vẹn mọi thứ bao giờ, tôi mắt căn bệnh đau đầu vì thế cứ 1 tháng lại phải lên bệnh viện hoàn mỹ tái khám một lần, cứ như thế mọi thứ trôi qua thật êm đềm, công việc và học hành thuận buồn xui gió cho đến một hôm mà đến giờ tôi vẫn nghỉ là do tạo hóa xắp đặt.
Hôm đó tôi học buổi sáng vì đi tái khám nên tôi vào trẻ 2 tiết vừa bước vào phòng cũng hơi ngở ngàng tí vì hôm nay sao nhiều con gái thế ( lớp tôi có 120 người toàn là nam hết, hôm đó học chung với lớp kế toán lần đầu nên thấy nhiều bạn gái), tôi đi học cũng thuộc dạng nhất nhì nguyên khoa nên thầy cô cũng ưu đãi thích đi lúc nào về lúc nào cũng dc, vừa vào chỗ ngồi được 5p bỗng nhiên phía bên kia có một cô bé vẩy vẩy về phía tôi, tôi quay lưng lại thì không thấy ai phía sau, tôi chỉ tay ra hiệu có phải gọi mình không, cô bé gật gật, thế là tôi bước qua đó
- Anh chỉ dùm em cách download yahoo về máy tính nhé
- ồ cái này dể thôi mà, đầu tiên em vào đây, rồi vào đây …
- Cám ơn anh nhé,
Trong lúc chờ download cái yahoo về tôi bắt chuyện làm quen, sau đó mới biết em tên T
Tôi: em tên gì
T: em tên T
Tôi: em bao nhiêu tuổi
T: em sinh năm 86
Úi da em nó hơn mình 2 tuổi lận thôi lở rồi xạo luôn
Tôi: vậy à thế thì thua anh 2 tuổi nha.
Tôi xin số điện thoại của T sau đó thì hết giờ ra về
Cũng hay thật hôm đó là hôm đầu tiên và cũng là cuối cùng lớp tôi và lớp T học chung, từ hôm sau lớp T chuyển sang khu khác.
Đến chiều tối sau khi đi làm về ngồi online tôi chợt nhớ T và láy điện thoại ra nhấn tin, chờ mãi đến 30p sau cũng không thấy T trả lời, tôi cũng hơi buồn và chợt nghỉ chắc T cũng chỉ giao lưu cho vui thôi bỗng nhiên tin tin chuông tin nhấn vang lên cầm điện thoại thấy tên T, cảm giác bất chợt vui vui T trả lời đang đi chơi với bạn, tôi và T cứ nhấn qua nhấn lại mỗi lần nhấn là đợi 30p sau T mới trả lời
Tối hôm đó ngủ không hiểu sao thấy lòng vui vui như có thêm một thứ gì đó ngoài máy tính và máy tính …

Từ hôm đó tôi và T cứ nhấn tin qua lại nhìu hơn, đến một hôm đang ngồi trong công ty thì thấy T gọi
Tôi: Alo
T: Anh chỉ giúp em làm bài tin căn bản này với, em đang thi mà không biết kam2
Tôi: ok em đọc đề xem
Và tôi tôi hướng dẫn cho T làm từ đầu đến cuối ( sao mà T dốt tin thế ko biết ^^) kết quả thi môn đó T được 8 điểm, T gọi lại báo kết quả và cám ơn tôi, để cám ơn tôi, T đã mời tôi tối hôm đó đi ăn chè
Cái cảm giác lần đầu tiên hẹn hò với con gái sài gòn sao mà khó tả thật, tại vì trước đó tôi có khá nhiều thành kiến với cái cụm từ “con gái sài gòn” với lại từ lúc lên đây học có bao giờ hẹn hò với ai đâu.
Đi làm về tắm rửa ăn uống xong tôi chạy chiếc Honda wase S ra cổng trường đợi T, lúc đứng đợi tôi cứ suy nghỉ mãi không biết gia đình T thế nào nhỉ, cô ấy đi xe đạp ra hay đi bộ hay gì gì đó cũng hồi hộp …
Trên trường nhìn T mặc đồng phục, đôi kính cận cũng bình thường giản dị lắm nên tôi tò mò, một lát sau một bóng người chạy ngang qua nhìn cũng sang trọng lắm nên tôi không để ý, bổng điện thoại đổ chuông
Tôi: Alo anh đang đứng trước cổng trường em tới chưa
T: em vào trong sân trường rồi anh chạy vào đi
Tắt điện thoại tôi chạy vào sân trường ngó nghiêng T đứng trước vẩy vẩy tôi chạy tới, híc hóa ra cái bóng người chạy ngang qua lúc nảy đúng là T thật, tôi không tin vào mắt mình nữa, T mặc một cái váy màu xám trang điểm nhẹ đi chiếc xe Honda Lead ( hồi đó nhà nào có xe tay ga là ghê gớm lắm, vả lại tôi ở dưới quê lên nên cũng thấy bở ngở, với lại trước giờ mấy nhỏ bạn học chung có bao giờ trang điểm đâu, giờ đi với T thấy ngại ngại sao ấy nhưng lại thấy vui và hạnh phúc thật khi bao ánh mắt cứ đổ dồn vào T)
Tôi và T chạy ra quán hoa hướng dương ( anh em nào ở thủ đức chắc biết quán hoa hướng dương). Gởi xe xong đi vào tôi đi trước T đi sau, chà thật là hoàng tránh khi đi cùng người đẹp bao nhiêu ánh mắt ngồi trong quán cứ đổ dổn vào T, chọn một cái bàn trong cùng tôi và T ngồi đó nói chuyện, biết bao nhiêu chuyện trên trời dưới đất T ngồi kể rồi cười còn tôi cứ ngồi ngơ ngơ ( bản tính tôi ít nói) bổng có thằng từ đau chạy tới túm áo tôi hỏi “ mày muốn gì” híc làm nổi da óc nhìn lại hóa ra thằng bạn học chung lớp cao đẳng, cười cười nói chuyện rồi nó về trước, tôi và T ngồi thêm một lát rồi về
Qua buổi nói chuyện thì tôi cũng biết được nhiều hơn về T, T sinh ra trong một gia đình cũng hơi hơi đông con bên thủ đức, là con út được nuông chiều từ nhỏ, các anh T cũng khá thành đạt, có anh thứ 2 là phó tổng giám đốc một công ty xây dựng lớn ở sài gòn, về bản thân T người rất xinh đẹp không biết miêu tả thế nào nhưng có lẻ T là người con gái nhan sắc vẹn toàn, lại nói chuyện dể thương.
Đêm về ngủ nằm tôi cứ cười thầm một mình, nhắm mắt lại là hình ảnh ấy lại hiện ra, có lẻ tôi đã yêu T mất rồi, đúng thật tình yêu làm cho con người ta có thêm nghị lực, có thêm tự tin mỗi sáng mai thức dạy cứ nghỉ tới T lòng lại thấy vui vui
Ngày hôm sau tôi và T học cùng buổi chiều, T hẹn hết giờ học ngồi ở ghế đá chờ T để chỉ cho T làm một số bài tập, công nhận hồi đó tôi giống giáo sư thiệt hehe, cái gì cũng nghiên cứu chỉ cho T chắc nàng nghỉ mình giỏi lắm đây, đâu có ngờ ngồi khờ người trên mạng nghiên cứu để hướng dẫn T mấy môn kế toán đâu.

Hết giờ học tôi ra ghế đá ở sân trường ngồi chờ T, đang ngồi cầm chiếc laptop lướt web thì T đến
T: anh chờ em lâu chưa
Tôi: cũng mới thôi em, bài tập nào đưa anh xem
Cầm xắp giấy tôi hướng dẫn T làm từ đầu đến cuối, xong xuôi cũng gần 6h, bình thường thì anh của T chở T đi học chiều về lại lên đón, hôm đó anh T không lên đón nên làm bài tập xong T nhờ tôi chở về, từ lúc quen T cũng được hơn 1 tuần đây là lần đầu tiên tôi chở T, chạy qua khu Tam Hà đến một con đường nhỏ T bào tôi dừng lại ở đó, tôi dừng lại rồi T chào tôi đi bộ về, nhìn bóng em dần khuất trong bóng tối khi màn đêm buông xuống cảm giác thấy lòng nao nao và có chút gì đó hạnh phúc đúng thật là mình yêu T mất rồi
Một tuần tôi học thêm 3 buổi nên thời gian rảnh cũng ít, tôi và T cũng chỉ gặp nhau trên trường có hôm nào không đi học ban đêm thì tôi lại hẹn T đi uống nước, cái hôm hẹn hò lần đầu tiên tôi chạy tới cái ngỏ quen thuộc ấy đứng chờ T ( T không cho tôi biết nhà nên chỉ đứng đầu ngỏ chờ) chờ một lát thì lại cái bóng dáng ấy thấp thoáng đi ra ở nhà T ăn mặc thật là đẹp khác hẳn với bộ đồng phục trên trường
Chở T đằng sau đi 1 vòng tôi và T quyết định vào quán Diva ở quận 9, phong cảnh khá hữu tình có ca sỉ hát nhạc trịnh bầu không khí thật im lặng và lãng mạn những tiếng hát ngân nga, tôi và T ngồi đối diện nhau dưới ánh đèn cầy lung linh, mùi hương từ T tỏa ra thật quyến rủ mãi đến bây giờ khi ra đưởng thỉnh thoảng tội lại cảm nhận được mùi hương ấy và lại nhìn xung quanh cứ ngở rằng T đang đứng đâu đó quanh tôi.
Cả hai đều im lặng và lắng nghe tiếng nhạc du dương đến 9h thì tôi chở T về, mọi chuyện cứ như thế trôi qua thời gian chúng tôi gặp nhau rất ít ỏi, đến tuần thứ 2 kể từ ngày gặp và quen biết T, vẫn là quán Diva đó tôi và T lại vào quán ngồi ở chiếc bàn quen thuôc
Tôi: em ngồi đây, anh ra ngoài một lát nhé
T: dạ
Hôm nay tôi quyết định sẽ ngỏ lời với T nên trước khi qua đón T tôi có chuẩn bị một bó hoa thật to và gởi cho anh trông xe, ra ngoài láy hóa vào tiến lại gần T, T đang ngồi cuối đầu xuống bàn tôi bước tới T nhìn em và bất ngờ
T: anh….
Tôi: bây giờ anh chưa thề mang đến cho em một căn nhà với những hàng rào hoa xung quanh như em mơ ước nhưng anh sẽ cố gắng thật cố gắng, anh tặng em những bông hoa này và anh muốn nói rằng anh ..anh
T đưa tay lên che miệng tôi lại
T: anh không cần nói đâu em hiểu mà nhưng hãy cho em thời gian suy nghỉ nha anh, hiện tại em chưa trả lời anh được
Tôi: thời gian ? là bao lâu hả em
T: một tháng nhé anh
Tôi: uhm bao lâu anh cũng đợi được, anh sẽ chờ em
Ngồi đối diện T cuối mặt xuống bàn, tôi láy hết can đảm tim như muốn rơi ra ngoài nhất tay lên định nắm láy tay T nhưng lại bỏ xuống, cái cảm giác lần đầu tiên nắm tay con gái sao mà khó khăn đến thế, láy hết can đảm tôi liều luôn nắm láy tay T, T khẻ giật mình ngước lên nhìn tôi rồi lại cuối xuống, tay vẫn nằm im trong lòng bàn tay tôi, cái cảm giác ấy sao mà hạnh phúc quá
Mọi chuyện cứ diễn ra như vậy 1 tuần rồi 2 tuần, một hôm tôi đang học trên lớp thì nhận được tin nhấn của T
T: anh xin nghỉ đưa em đi chơi được không?
Tôi: được chứ em đang ở đâu
T: em đang ngồi ngoài cổng trường anh ra đi
Tôi: ok em chờ anh một lát, anh ran gay
Xin phép thầy tôi dọn sách vở và đi ra ngoài cổng vừa ra thì thấy T ngồi trên ghế đá tựa lưng ra sau và có vẻ rất trầm ngâm, không biết T có chuyện gì đây, tôi chợt nghỉ.
Bước tới nơi
Tôi: em chờ anh lâu chưa, sao hôm nay lại có ngẫu hứng đi chơi giờ này em không học hả còn sớm mà
Giọng T buồn rầu: mình đi suối tiên chơi đi anh, hôm nay em không muốn học
Tôi: uhm em có đi xe không?
T: không anh chở em đi nhé
Tôi: em ra ngoài chờ anh láy xe nha
T: dạ
Tôi láy xe ra và chở T xuống suối tiên, trên đường đi tôi ghé vào cột ATM rút 500k còn lại cuối cùng ( híc từ lúc đi làm thêm thì tôi bảo ba mẹ đừng gởi tiền cho tôi nữa, tôi muốn tự lập sống tằn tiện một chút nhưng lại thấy vui vì những đồng tiền ấy do mồ hôi nước mắt mình làm ra, vừa rút xong tôi nghỉ bụng tháng này đói chắc rồi đây)
Ra ngoài T đang chờ tôi vẫn vẻ mặt ưu sầu nặng trĩu không biết chuyện gì sảy ra nữa, mua vé vào cổng tôi rủ T chơi hết trò này đến trò khác nhưng T chỉ lắc đầu T bào chỉ muốn đi dạo thôi
Đi đến một ghế đá tôi và T ngồi xuống đó, T vẫn im lặng
Tôi: em sao vậy có chuyện gì hả, cứ nói anh nghe đi em sẽ cảm thấy nhẹ nhỏm hơn đó
T im lặng một lát rồi hỏi tôi: anh nghỉ sao nếu yêu nhau mà không đến được với nhau
Tôi trả lời: yêu một người nào đó không có nghĩa là phải sống bên cạnh họ, người đó cảm thấy hạnh phúc là mình cũng thấy vui rồi
T : sao em chỉ toàn làm khổ người khác không à!!!!!
Tôi không nói gì khẻ choàn tay qua vai T và ôm em, T cũng không phản ứng gì, những giọt nước mắt lăn trên má T tôi cảm nhận được em đang rất buồn, cứ nghỉ là do mình…
Mãi sau này tôi mới biết tại sao lúc đó T lại như vậy, thì ra T và một anh chàng việt kiều yêu nhau nhưng do gia đình T ngăn cắm không cho quen nữa, buổi sáng hôm đó khi đang học thì anh kia gọi về cho T 2 người đã nói chuyện với nhau và T mang tâm trạng đó nhấn tin rủ tôi đi chơi.

Từ sau ngày hôm đó tôi và T ít gặp nhau hơn, liên lạc cũng ít hơn T có vẻ lạnh nhạt khác thường nhiều lần tôi rủ đi café nhưng T từ chối, đến tuần thứ 3 kể từ cái ngày T hẹn thời gian trả lời 1 tháng, hôm đó cũng như mọi lần tôi đi tái khám lần này thì bác sỉ thông báo tình hình có vẻ không ổn chút nào, có lẻ vì tôi suy nghỉ nhiều quá khả năng là phải nhập viện tôi xin bác sỉ uống thuốc thêm lần nữa và về nhà, nhấc máy gọi cho T hẹn tối đi café
Tôi: em à, tối nay em đi café với anh nhé
T: em với anh có gì đâu mà cứ hẹn em đi café hoài vậy
Nghe xong não cả lòng chân tay bủn rủn chẳng muốn làm gì cả: thôi thì coi như anh mời em đi lần cuối nhé, một lần nữa thôi
T: vậy cũng được, anh chờ em ở quán xeka nha, không cần tới đón em đâu
Tôi: uhm 7h anh chờ em
Mới 6h tôi đã đến trước ngồi một mình thời gian cứ lặng lẻ trôi qua, tôi suy nghỉ rất nhiều không hiểu vì sao T lại thay đổi thái độ nhanh như vậy, những tưởng mọi chuyện đã gần như thành công rồi, ấy mà chỉ thoáng một cái mọi thứ lại thay đổi như vậy
Đang ngồi nhìn những giọt nước bắn lên rồi lại rơi xuống tí tách, tiếng nhạc du dương ….
Vẫn cái bóng dáng quen thuôc ấy T bước vào nhấc điện thoại lên gọi tôi, tôi đi ra dẫn T vào ( hồi ấy hay thích đi café chòi kiểu vậy, từng chòi riêng biệt ánh sáng mập mờ nhưng cũng không quá tối và đen tối như mấy trang báo hay phản ánh bây giờ , ngồi xuống hỏi thăm vài ba câu rồi tôi và T lại im lặng tôi lén lún nhìn T còn T thì nhìn ra hồ nước bên ngoài
Tôi: em à, sao mấy hôm nay anh thấy thái độ của em khác quá , anh làm gì em buồn hả
T: đâu có gì đâu, tại em chỉ muốn ở một mình ấy mà, dạo này tâm trạng em không tốt lắm, anh đừng suy nghỉ nhiều, mà sao hôm nay trông anh buồn quá vậy, nhìn anh xanh xao lắm đó, anh không khỏe hả
Tôi chỉ im lặng và lắc đầu, quen nhau cũng hơn 3 tuần rồi nhưng tôi chưa bao giờ tâm sự với T về căn bệnh của mình
Thấy tôi im lặng T cứ gặng hỏi, rồi tôi cũng quyết định kể cho T nghe, vì thấy chuyện cũng chẳng có gì
Kể xong nhìn qua bên cạnh thấy trên mặt T những giọt nước mắt khẻ lăn xuống những tiếng xụt xịt T khóc nất lên và ôm láy tôi, trời chuyện bệnh tật có gì lạ đâu tại sao T lại có phản ứng như vậy, hay cô ấy thương cảm cho tôi, cho một kẻ xuốt ngày tìm cách làm cho cô ấy vui, hết giờ học lại hướng dẫn giảng bài cho cô ấy, cứ mỗi buổi tối lại nhấn tin nhắc nhở cô ấy, rồi đến những bó hoa hồng cứ 1 tuần lại tăng lên thêm một bông.
Đầy T ra tôi lau những giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt T, trong ánh đèn mập mờ lung linh nhìn T càng xinh đẹp mùi nước hoa từ người T thoang thoảng làm cho tôi ngất ngây, láy hết can đảm tôi khẻ hôn lên môi T cứ ngở rằng T sẽ đầy tôi ra hoặc nặng hơn là ăn một cái tát ai dè T không phản ứng gì cả, lần đầu tiên trong đời tôi hôn một người con gái đôi môi tôi run run bần bật chắc là T cũng cảm nhận được tôi run như thế nào, tim đập loạn xạ muốn rơi ra khỏi ***g ngực, đôi tay tôi xoa xoa lên lưng T, và T cũng bắt đầu đáp lại đôi môi chúng tôi hòa quyện vào nhau, ôi cái cảm giác hôn người con gái mình yêu lại là lần đầu tiên trong đời sao mà khó quên thật, những ký ức ấy có lẻ sẽ hiện diện trong tôi suốt cuộc đời này, rời đôi môi T tôi nhìn mặt em rồi lại ôm em và hôn em, lần này thì đôi tay mạnh dạn hơn tôi xoa khắp lưng T rồi tiến ra vùng bụng xoa xoa vuốt vuốt đưa nhẹ tay lên trên nhưng T ngăn lại rồi lại chìm đắm vào nụ hôn, buông T ra tôi thì thầm “ Anh yêu em” rồi lại ôm T vào lòng giọng T khe khẻ “ Em cũng yêu anh, ngày mai em với anh đi khám bệnh lại nha, em không yên tâm”
Tôi: uhm không sao đâu đợi đến đợt tái khám lần sau thì em hãy đi cùng anh
T: Dạ, em xin lỗi nha, mấy hôm nay tâm trạng của em không tốt, chắc em làm anh buồn nhiều lắm
Tôi: không có gì đâu em anh hiểu mà.
Đến 9h tôi và T ra về, vì là con gái có nề nếp một tiểu thư xinh đẹp ( suy nghỉ của tôi) nên mỗi lần đi chơi cùng tôi cứ 9h là tôi phải đưa T về
Đưa T về đến đầu ngỏ tôi ra về mà lòng vui sướng cứ mỉm cười thế là chưa hết 1 tháng, ai ngờ đâu tưởng như tuyệt vọng mọi thứ đã hết mình lại nhận được câu trả lời em đẹp như vậy “ Em cũng yêu anh” sao mà câu nói ấy cứ văng vẳng bên tai, thế là từ nay mình đã có người yêu rồi, cái cảm giác có một người yêu là một “ cô con gái sài gòn, lại là một thiên kim tiểu thư” sao mà hạnh phúc đến thế hì hì

Sáng hôm sau, 6h chiếc đồng hồ đổ chuông reng reng tôi thức dây với tay tắt chiếc đồng hồ và không quên cầm chiếc điện thoại việc đầu tiên là nhấn tin cho T “ chúc em một ngày thật tốt lành, anh yêu em”
Đầu dây bên kia im thin thít có lẻ T vẫn đang ngủ, vệ sinh xong tôi đi học sang hôm đó T cũng học buổi sáng, lên tới trường tôi mới nhận được tin nhấn trả lời của T, học xong buổi trưa tôi và T đi ăn ngoài, chiều hôm đó tôi xin nghỉ làm, đi ăn xong vào quán café ngộ bên thủ đức. đúng là nụ hôn đầu đời nó làm cho con người ta ngất ngây vào quán ngộ chúng tôi lại trao nhau những nụ hôn thật nồng cháy từ cái hôm đó bất cứ lúc nào gặp nhau, bất cứ thời gian nào cứ gặp là hôn hôn quên ngày tháng, quên giờ giấc hihi
Đến nổi cái lưởi tôi đau nhói ăn cơm không nổi ( ^^)
Chúng tôi ngày càng quấn quýt bên nhau nhiều hơn, cứ thời gian rảnh là ở bên nhau, nhiều lần ôm hôn nhau tôi cố tình đưa tay lên ngực T thì luôn bị cản lại nên cũng thành thói quen chỉ ôm và hôn.
T quen tôi gia đình T không hề biết, mỗi lần đưa đón T đi học tôi cũng chỉ đưa đến đầu ngỏ chứ cũng chưa biết nhà cửa T thế nào, có lần tôi gợi ý muốn lên nhà T nhưng T chỉ im lặng và nói là chưa phải lúc.
Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma thật đúng vậy, đêm hôm đó đi uống café ở quán 69 thấy tâm trạng T có vẻ buồn buồn tôi gặng hỏi thì T nói
T: mấy hôm trước anh đưa em về có 1 lần anh của em đi đánh bong thì thấy anh chở em, về nhà hôm qua nhà em tổ chức làm giổ cho bà em, mọi người trong nhà tập trung lại an hem mới kể cho mọi người nghe là thấy anh chở em đi,
Tôi: vậy mọi người có ý kiến gì không em?
T: mấy anh chị của em la em nói em là tại sao trai thành phố đầy không quen mà lại đi quen cái thằng dưới quê làm gì
Tại tôi đi xe biển số tỉnh nên anh T nhìn thấy và biết, nghe xong câu nói đó lòng tự ái nổi lên tôi run run cả người, trước giờ xem phim thấy nhiều cảnh chê bai phân biệt như vậy ai ngờ giờ mình cũng nằm trong tình cảnh ấy sao mà trớ trêu đến thế, trai nhà quê thì có thuê kém gì chứ tại sao lại phân biệt như vậy, tôi một thằng trai nhà quê nhưng tôi cũng có học thức, biết tự mình đi làm kiếm tiền nuôi bản than vậy thì có gì đáng trách sao? Tại sao cứ phải phân biệt như vậy
Tôi im lặng một lúc lâu còn T thì thút thít khóc
T: anh đừng quan tâm đến mấy lời nói đó mình cùng cố gắng nha anh, dù nhà em có nói gì em cũng không xa anh đâu
Tôi: trai nhà quê là có tội sao em, là không có quyền yêu sao em? Tại sao vậy
T khóc nấc lên: em xin lỗi tại em cả
Tôi: em đừng khóc nữa em không có lỗi gì cả, lỗi tại anh tại anh là một thằng trai nhà quê
T nghe vậy càng khóc to hơn gục vào vai tôi
Tôi tự ái lắm muốn đứng dậy và đi về luôn cho rồi lần đầu tiên trong đời mình nghe những lời nói như thế này, sao mà cay đắng quá, nhưng lại nghỉ tới T nghỉ đến tình yêu của tôi và T biết bao nhiêu khó khăn tôi mới có được T có được tình yêu này chẳng nhẻ chỉ vì lời nói ấy tôi lại buông xuôi tất cả sao?
Bỏ qua mọi mặc cảm và tự ái ôm T vào lòng và tôi tự nhủ sẽ cố gắng, thật cố gắng để cho các anh chị của T biết rằng đừng nên coi thường những thằng trai nhà quê như tôi, rồi chúng tôi lại trao nhau những nụ hôn nồng cháy lần này T có vẻ mãnh liệt lắm ngồi ghế bên cạnh T đưa chân lên cạ cạ vào thằng nhỏ của tôi, từ lúc chính thức yêu nhau lần đầu tiên tôi thấy T mạnh dạn như vậy, thằng nhỏ chịu không nổi chào cờ nảy giờ, tôi đưa tay lên xoa vào lưng T rồi luồn ra trước đưa dần lên ngực T lần này thì T không có phản đối tôi khẻ bóp nhè nhẹ, mặc dù còn 2 lớp áo nhưng tôi cảm nhận được cái bầu ngực căng mộng và tròn trình ấy như mời mọc, cời 2 cúc áo của T ra tôi luồng tay vào trong, trời ơi sao mà ấm quá không ngờ cái cảm giác được bóp *** con gái lại là người yêu của mình sao mà hạnh phúc quá, đầu ti của T hồng hồng nho nhỏ bầu ngực căn tròn và săn chắc, tôi vục mặt vào hôn đáo để vừa liếm láp vừa cắn nhẹ đầu ti của T, T rên lên hư hư …
Bỏ chân xuống T đưa tay sang và sờ bóp thằng nhỏ của tôi, kích thích tới tận óc, tôi rời ngực T tôi đưa tay xuống mở khóa quần T ra và đưa tay vào đưa xuống nhè nhẹ chạm vào những cộng long *** của T tôi giật cả người, trước giờ phim sex còn chưa xem nữa huống chi, đưa nhẹ tay xuống dưới cảm giác ướt ướt lại ấm ấm tôi láy tay móc đưa ra đưa vào, những tiếng rên càng lớn hơn và đứt quảng của T khiến tôi hương phấn, tôi đưa tay móc mạnh vào trong T la lên đau đớn nên tôi dừng lại, “lúc đó không biết nên không có tội” cứ như vậy một lúc T càng xục mạnh tay hơn tôi gồng người bắn ào ạt ra quần còn T thì im lặng không còn những tiếng rên nữa và đưa tay tôi ra ngoài, tự nhiên nhìn mặt nhau thấy ngại ngại nhìn đồng hồ cũng thấy 9h rồi nên tôi chở T ra về, ngồi phía sau T ôm chặt láy tôi, khẻ hát du dương bài “ hát cho người ở lại” …
Đưa T về rồi tôi ra về lòng vui sướng nhưng lại nhớ đến câu nói của anh chị T khiến tôi bất chợt thoáng lên một nỗi buồn, đưa ngón tay lúc nảy móc vào cô bé của T lên ngửi thấy có mùi lạ lạ hơi ngây ngấy nhưng lại thơm thơm có lẻ đó là mùi đặc trưng của con gái …^^

Đêm hôm đó về tôi không tài nào ngủ được cảm giác vui sướng, cứ nghỉ đến T nghỉ đến cặp núi đôi căng tròn đó và lại nghỉ đến cái cô bé ướt ác đó cứ lờn vờn trong đầu óc,
Hôm sau đi học trên trường tôi hỏi thăm mấy thằng bạn mấy tụ điểm vui chơi mà có phòng riêng thằng thì chổ này thằng thì chỗ kia, thằng lớp trưởng lớp tôi nhanh nhảu bảo “ mày cứ vô quán karaoke rồi đóng cửa lại bật nhạc lên để đó rùi…”
Híc muốn gần gủi T rủ đi nhà nghỉ hay hotel thì ngại với lại sợ ăn bạt tai quá nên hok dám đành phải nghiên cứu tụi bạn rủ đi đâu đó, rốt cuộc cũng chẳng đâu ra đâu, chiều hôm đó quyết định nghỉ làm đi một vòng thám thính qua bên quận 9 thấy có quán café kia cũng âm u phết, vào thử từng chòi cách chòi vắng hue, ngồi uống xong chai nước nghiên cứu đường đi rồi đi về, tối hôm đó tôi rủ đi T đi café chạy lòng vòng một hồi tôi dạt vào quán đó, ban đầu T thấy tối quá không chịu vào tôi thuyết phuf5 mãi mới chịu mời, kiếm cái chòi trong cùng may quá cái chòi ban chiều mình ngồi vẫn chưa có ai hehe
Vào gọi nước tính tiền xong, ngồi nói chuyện một lát máu trong người bắt đầu nổi lên, tim đập bụp bụp tôi khẻ đưa tay lên chạm vào má T rồi trao nhau những nụ hôn thắm thiết, lưởi tôi và T quyện vào nhau, tôi cảm nhận được hơi thở gấp của T, khẻ luồn tay xuống dưới cởi từng chiếc cúc áo của T ra, kéo chiếc áo lót xuống tay tôi mân me cặp nhủ hoa của T, rồi môi T tôi bắt đầu hôn xuống cổ T ngẫn đầu lên cao và nhắm mắt rên khe khẻ tôi hôn xuống cổ rồi đôi môi tham lam trường xuống cặp vú của T đang căng tròn như mời mọc, cắn cắn rồi lại nhả ra giọng T rên to hơn, hơi thở càng gấp hơn, luồng tay xuống dưới cởi nốt cái cúc quần và đưa tay vào trong, cô bé của T đã ướt ướt từ lúc nào, tôi lại đưa tay vào móc móc thụt ra thụt vào đôi tay của T cũng không để yên cho thằng nhỏ của tôi ^^ . hương phấn lên tới tận óc, vì các chòi liền kề nhau nên cũng chỉ dám hôn thôi chứ không dám làm gì hơn híc.
Một lát sau thấy T không còn sục thằng nhỏ của tôi nữa mà tựa đầu vào vai tôi nghỉ T chắc đã lên đỉnh rồi nên cũng dừng lại với vội cái khăn lạnh đưa cho T, nhìn đồng hồ cũng đã hơn 9h nên vội đưa T về , tới ngỏ tôi dừng xe lại khẻ hôn T một cái tạm biệt rồi bong T từ từ khuất dần tôi nổ máy ra về
Lại một đêm nữa mất ngủ cứ nghỉ tới T tới một viển cảnh tốt đẹp sau này nhưng lòng chợt nhói đau khi nhìn lại bản than mình nhìn hoàn cảnh của mình hiện tại lại nhớ tới những lời nói của anh chị T, thôi kệ tới đau hay tới đó khỏi suy nghỉ nhiều rồi tôi nhắm mắt lại ngủ một giấc tới sáng.
Hôm sau thức dạy công việc quen thuộc của tôi là nhấn tin đánh thức T dạy và chúc em một ngày mới thật nhiều niềm vui.
Tin tin tin nhấn của T
T: anh có biết hôm nay là ngày gì không?
Tôi: ngày gì vậy em sao anh không nhớ nhỉ
T: hôm nay là noel đó
Tôi: À đúng rồi nhỉ hôm nay là noel anh quên mất hihi
T: hôm nay em được đi chơi tới 1h luôn đó hihi
Gia đình T theo đạo thiên chúa nên lể noel thường được đi chơi tới tận khuya
Tôi: vậy hả vậy tối nay anh sẽ tổ chức cho em một đêm noel thật vui nha, em đồng ý hok nè
T: Dạ
Như mở cờ trong bụng tôi vui mừng nghỉ cho kế hoạch đêm nay, hihi em ấy được đi tới 1h đêm lận hehe
Đi học về tôi chạy vội lên công ty làm một lát rồi ra gần đó bên quận 2 thuê một phòng khách sạn, gọi cho thằng bạn chí cốt ( bạn tên H)
Tôi: Alo H à? Bây giờ mày có làm gì không tao nhờ tí
H: sáng nay mới đi học chiều nay nghỉ có gì không?
Tôi: mày mua hộ tao một cái bánh kem, 1 bịch bong bóng thổi với một bó hoa hồng nha, đem tới công ty tao nha
H: ok lat 2h tao mang qua giờ đi ăn cái đã
Tôi: ok cám ơn nha, lát qua thanh toán hehe
Chạy về công ty ngồi chờ H qua thằng này đúng hẹn thật 2h nó có mặt, 2 thằng chạy ra cái phòng lúc nảy tôi đặt lên phòng tôi kể nó nghe kế hoạch tối nay rồi 2 thằng ngồi trang trí cái bàn cho bánh kem và bó hoa lên, tôi có việc nên phải chạy về công ty, còn nó ngồi thổi bong bong nghỉ lại mà thấy tội
Thổi hết bong bong nó rải khắp phòng rồi xuống dưới gởi chìa khóa cho tiếp tân ra về
H: alo xong rồi đó nha, tao về đây chúc tối vui vẻ nhé
Tôi: keke cám ơn mày nha, cuối tuần xuống tao nhé!
H: ok
Coi như mọi công đoạn chuẩn bị xong xuôi giờ thì chỉ chờ đến tối thôi! Đêm nay anh sẽ làm cho em thật hạnh phúc! Anh yêu em yêu em nhiều lắm

Còn tiếp....

No comments:

Post a Comment