Friday, April 13, 2012

Tình yêu tuổi học trò

Ai trong chúng ta ai cũng đã từng qua lứa tuổi học trò đầy thú vị, những mối tình hoc trò tuy không được tuyệt vời cho lắm nhưng cũng cho chúng ta những phút giây vô cùng đẹp đẽ, câu truyện tôi kể cho các bạn dưới đây cũng là một kỷ niệm khó phai của tôi, tôi xin kể các bạn cùng nghe. Cách đây cũng đã 5 năm rồi, hồi tôi còn học lớp 12 Lớp tôi là một lớp giỏi của trường, trong lớp hầu hết tòan học sinh xuất sắc cả, tôi cũng là một trong sô bọn họ.Tôi thì khá nhất môn văn trong khi những đứa con trai trong lớp thì đứa nào cũng xiêu về tóan cả, vì thế bọn con gái thường thích tôi hơn. nhất là Trang, vì thường tôi thường giúp bọn họ làm văn, hay giảng những bài thơ ngắn.Học hành nhiều lên chẳng mấy chốc chúng tôi đã đến lúc phải chia tay nhau, Khi những cơn mưa mùa hạ bắt đầu thì nỗi lòng chúng tôi nâng nâng khó tả, trong lớp tôi ngồi cùng bạn với Trang, hai chúng tôi cũng khá là thân thiết, có thể nói là thích nhau nhưng khó có thể nói là yêu nhau được.Trời mùa bày nóng bức, những cái áo đồng phục tuy thóang nhưng vẫn làm tôi cảm thấy khó chịu, Tôi thì chỉ đến giờ văn là chăm chú nghe giảng, , còn mấy giờ khác thì tòan nhờ Trang chéo bài hộ mà thôi.Thứ hai đầu tuần như thường lệ là hai tiết tóan đầu tiên và hai tiết văn cuối cùng, Tôi lim dim mắt chìm vào giấc ngủ, còn Trang thì vẫn chép bài cho tôi, mới sang trời còn đẹp nhưng trưa đã mưa ngay được, không khí giảm hẳn đọ nóng bức càng alfm tôi ngủ ngon hơn, đang lim dim măt ngủ thì thấy một bàn tay mát lạnh xoa nhẹ lên gò mà của tôi, tôi khẽ mở mắt ra thì thấy Trang đang vuốt nhẹ, nhìn thấy tôi mỏ mắt ra nhìn thì Trang thấy hơi ngượng nhưng cũng khẽ nói:
- Trông Khánh ngủ buồn cười quá nhất là cái mắt đó, ngủ mà cứ như nhìn trộm người ta không bằng, trông kinh cực luôn đó
- Kinh thì sao chứ, nhìn Trang như thế kia thì ai chả muốn nhìn trộm, người thì đẹp lại học giỏi nữa chứ, mà nãy giờ thầy có gọi Khánh không thế
- Yên tâm đi, Trang mà đã che cho thì không bao giờ thầy gọi đâu mà yên tâm đi, ngủ tiếp đi, . Tí nữa là đến giờ văn rồi đấy Tôi lại nhắm mắt vào đang định ngủ tiếp nhưng nhìn xuống bầu ngực của Trang thì không thể nào ngủ được nữa.Cái cúc ngực đã được Trang cởi ra vì nóng, hai bầu vú tròn nhỏ xinh xắn được cái áo lót hồng hồng ôm chặt tôi cứ giờ vờ ngủ như vậy mà nhìn ngắm cái vú của Trang mặc dù chẳng làm đuwojc gì, lâu lâu những là gió từ cái quạt trần thổi xuống lại làm cho cái cổ áo mở rông ra đôi chút. Tôi cứ ngắm vú của Trang như vậy cho đến khi ra chơi.Bình thường thì Trang đã ra chơi cùng mấy bạn gái rồi, không hiểu sao hôm nay lại ở trong lớp.Tôi thì không bao giờ ra chơi mấy trò vớ vẩn đấy cả lên cứ ở trong lớp ngủ ngon lành, Trang chống một tay xuống ghế rtồi vươn vai một cái, tôi nằm dưới càng nhìn rõ hai bầu vú của Trang hơn, tôi đãnh bạo bảo Trang
- Trang ơi cho mình gối nhờ lên đùi một chút nhé, gối ở bàn như vậy đau cổ lắm,
- Cho chết, ai đến lớp suốt ngày ngủ như thế, thế thì chịu khó một chút đi
Tuy nói như vậy thôi nhưng Trang cũng để yên cho tôi gối đầu lên đùi mà ngủ tiếp, tôi khẽ hỏi Trang bằng một giọng điệu cười đùa
- Như thế này mà mấy đứa kia nó vào nó trêu thì chết đó, nhỡ nó bảo hai đứa mình yêu nhau thì thôi toi
- Việc gì phải sơ chứ, gối nhờ ngủ chứ có sao đâu, bạn bè không giúp nhau được hay sao hả, mà nếu có yêu nhau thật thì đã sao bộ Khánh không thích à?
- Sao mình lại không thích chứ, chủ yếu là tùy thuộc vào Trang thôi, mình muốn còn chẳng được nữa là
Vừa lúc đó thì mấy đứa con gái chạy vào lớp thấy tôi như vậy thì mấy người họ trêu:
- Trông hai anh chị tình cảm ra phết đấy nhỉ, thế mà cứ dấu im ỉm đến bây giờ mới cho cả lớp biết đấy à, giỏ thật đấy nhỉ
- Bây giờ mới cho biết thì đã làm sao cơ chứ ảnh hưởng đến hòa bình thế giớ à, chúng tôi làm gì là quyền của chúng tôi chứ, mấy bà còn khiếp hơn đó, có ai nói năng gì đâu. Thấy tôi và Trang nói vậy thì mấy người họ cụt hứng không còn trêu chúng tôi nữa, quay vào học tiết Văn, hôm nay lại đúng bài Sóng của Xuât Quỳnh nữa, đúng là bài tủ của tôi, tôi giơ tay nói lai lịa đến mức cô giáo không tin nổi lại có người học trò am hiểu về thơ của Xuât Quỳnh như vậy, Cả lớp thì một phen ngỡ ngàng, riêng Trang thì nhìn tôi cười ra vẻ thích thú lắm Cô gío cho điểm tối đa cho tôi luôn mà miễn cho tôi kiểm tả một tiết vào ngay tiết sau, đây cũng là một ngoại lệ mà tôi lần đầu tiên được hưởng.Khi tôi ngồi xuống thì Trang nói
- Không ngờ Khánh lại học giỏi thế này đấy, phân tích có kém gì cô đâu nhỉ., văn thế này mà không biết tán gái thì cũng hơi lạ đấy
- Tán ai chứ, nếu mà Khánh tán Trang thì liệu Trang có đổ không mà bảo Khánh đi tán gái chứ
Vừa nói đến đấy thì Trang đã đỏ hết cả mặt lên rồi nhưng rồi cũng bẽn lẽn nói lại luôn
- Việc gì phải rán đổ luôn rồi còn gì nữa, thế mà không biết. Tôi không ngờ Trang lại nói thẳng với tôi như vậy, nhưng tôi cũng chỉ dám mừng thầm trong lòng mình mà thôi.Chẳng mấy chốc mà đã hết tiết Văn thứ nhất, đứa nào cũng chuẩn bị tài liệu rồi học thuộc.Trang thì cũng trong những trường hợp đó, thấy Trang có vẻ lúng túng thì tôi bảo, với một giọng trêu Trang:
- Việc gì àm phải sợ đến thế hả em, tí nữa chồng em nhắc cho được chưa, kiểu gì cũng hơn được điểm bọn nó
- Thôi đi ông chồng hờ, tíu nữa cô không cho ông lên có mà vợ hờ này đi đầu xuống đất, cứ lo cho thân mình cái đã
- Yên tâm đi, tí nữa chồng em chỉ cần bảo cô một tiếng là có thế ngủ ngon lành chỗ này, lúc đó thì chồng đọc cho mà chép, yên tâm đi Vào trong lớp y như rằng cô giáo bảo tôi lên trên bàn giáo viên, tôi viện cớ m, ệt nằm ở dưới, rồi đọc bài cho Trang chép, Trang thì cứ mỉm cười mà chép theo không dám nói câu nào, đọc được một dọan thì tôi bảo Trang
- Này tí nữa về vợ trả công chồng bằng một cái gì nào
- Thế chồng thích cái gì thì vợ tặng cho cái đấy được chưa thôi, đọc nhanh lên đi, sắp hết giờ rồi đây này
- Thích được hôn vợ, một cái thôi dược chưa, - Được rồi tí nữa về cho hôn mà không cần đòi hỏi cũng hôn chết, nào đọc đi. Tôi cứ như thế mà đọc cho Trang chép, chẳng mấy chốc mà đã làm xong một bài văn dài gần hai tờ giấy, trông măt Trang lúc này có ve vui mừng hớn hở lắm, tôi thì cứ nằm ở đó mà nhìn chằm chằm vào ngực Trang, thấy tôi nhìn như vậy thì Trang lườm tôi rồi nói khẽ:
- Nhìn cái gì mà nhìn hả, có quay ngay ra chỗ khác không thì bảo, quay ra chỗ khác đi, nhanh lên
- Này mặc áo như thế kia không nhìn thì mới là lạ đó, trông to tròn như thế kia không nhìn có mà mắt đui à
Nghe tôi nói như vậy thì Trang cúi xuống phát hiện thấy cúc áo của mình không cài thì mặt bỗng đỏ lên vì thẹn Vội càng lấy tay cài cú áo của mình vào rồi ói với tôi:
- Trông cái mặt như thế mà đểu dễ sợ luôn, chỉ được cái thế là giỏi thôi, đúng là mấy đứa con trai đứa nào chả giống đứa nào,
- Thì đằng nao chả là vợ chồng, cho nhìn một chút thì đã làm sao đâu nào, nóng tính thế không biết
- Vợ chồng cái gì chứ, gọi vớ vẩn, nhìn như thế này rồi thì tí nữa khỏi cần trả công nữa nhé Thấy hai chúng tôi cãi nhau như vậy thì cô giáo nhắc nhở đồng thời cũng thu bài luôn của Trang không cho Trang làm bài nữa nhưng cũng chẳng sao, vì Trang đã được tôi đọc cho chép hết rồi. Cô giáo hen buổi chiều nay đến lớp sẽ được trả bài, mọi người ai nấy đều lo lắng khi thấy cô giáo nói như vậy, tôi và Trang thì vẫn tỉnh như không, Vừa ra đến cổng trường thì tôi đã nhảy lên xe của Trang bắt Trang đèo về nhà, thấy tôi leo lên xe như vậy thì Trang nói:
- Xe đâu mà không đi, bắt người ta chở về là thế nào.
- Xe để ở trường chiều láy một thể, bây giờ về trả công ngay đi, hôm nay Khánh đến nhà Trang ăn cơm được không ?
- Được thôi nếu Khánh cảm thấy thích, nhưng Trang nói trước là Trang nấu ăn không ngon lành đâu đấy.
- Được rồi, Khánh cũng không kén cá chọn canh gì đâu, tóm lại là dễ nuôi được chưa nào. Tôi ôm chặt lấy eo của Trang rồi ép sát người của mình vào tấm lưng mềm maih, hai bàn tay thì vuốt nhẹ cái bụng thon nhỏ nhưng mát lạnh của Trang rồi mân nhẹ tay lên, thấy tôi làm như vậy thì Trang cau mày nói
- Này bỏ cái tay ra đi, làm cái trò gì thế hả, linh tinh, người ngoài đường người ta nhìn thấy thì sao, bỏ ngay cái tay ra
- Ngoài đường thì không được chứ tí nữa về nhà thì được hả, thôi dợi tí nữa về nhà cũng được. Tôi nói như trêu tức Trang, khiến Trang cáu nhặng lên nhưng cũng chẳng làm được gì, chẳng mấy chốc mà hai chúng tôi đã về đến nhà, Trang vãn lườm tôi rồi mở cửa.Tôi đi vào nhà nằm luôn ra ghế nghỉ, vì tôi cũng đã vào nhà Trang chơi quá nhiều rồi, Trang thì cứ để tôi nằm như vậy xuống dưới nàh chuẩn bị cơm, Tôi nằm đấy thì cũng chẳng ngủ được đi xuông dưới bếp nhòm Trang làm, Trông Trang bây giờ như một người phụ nữ thực thụ, nhìn từ phía sau cặp mông tròn lẳn được cái quần Jin bó sat trông đẹp vô cùng, cái lưng ong cộng với vòng eo thon nhỏ càng khiến Trang đẹp hơn, mái tóc duỗi thẳng thả xuống bờ vai trông khêu gợi vô cùng.Tôi liền tiến lại sau lưng ôm nhẹ lấy Trang vào trong lòng của mình rồi hôn lên mái tóc.Trang thấy tôi làm như vậy thì khẽ nói bằng một giọng nhẹ nhàng chứ không cáu gắt như hồi lúc sáng nữa.
- Bỏ Trang ra để Trang nấu cho mà ăn nào, không khéo cháy hết bay giờ rồi đây này, bỏ tay ra Hai bàn tay tôi ôm chặt cứng cái bụng thon nhỏ của Trang rồi đưa lên trên sát đến hai bầu vú, lúc này thì thân hình mảnh mai của Trang khẽ run nhẹ lên bởi bà tay của tôi, chắc đây là lần đầu tiên Trang được ôm như vây, Tôi xoa nhè nhẹ bên dưới mà chưa dám đưa tay lên trên, đợi khi Trang thả lỏng người ra thì tôi mới dám đưa tay xoa nhè nhẹ lên hai bầu vú mặc dù mới ở ngoài cái áo lót mà thôi, tôi cũng thấy sướng vô cùng vì đây là lần đầu được làm như vậy.Bóp nhẹ được một lúc thì tôi quay nhẹ Trang lại đặt lên đôi môi đỏ hồng của Trang một nụ hôn cháy bỏng.Tôi chưa hôn ai bao giờ cũng chỉ nhìn trên phim ảnh thôi lên tôi mút chặt lấy đôi môi đỏ hồng của Trang.Mùi xon môi nhè lẹ lan toả vào mũi tôi.Trang cũng ôm chặt lấy tôi rồi hôn lại mộ cách da diết, hai bầu vú căng tròn ép sát vào ngực tôi. Tôi vừa ôm vừa xoa nhè nhẹ lấy cặp mông tròn lẳn của Trang. Đột nhiên Trang dời đôi môi của tôi rồi nói:
- Thôi nào, đừng có làm thế không khéo cháy mất là nhịn ăn bây giờ đây này, bỏ Trang ra để Trang nấu cho mà ăn
- Như thế này mà còn nói với anh như thế à, cho anh alfm một chút đi, từ sáng đến giờ nhìn em như thế anh không thể nào chịu được nữa rồi đấy, mà đã trả công cho anh chưa
- Gớm đã cho hôn một cái rồi còn gì nữa, muốn đòi công gì nữa nào, đừng có mà mơ nhé, chỉ được cái lợi dụng người ta là giởi thôi
Trang lại quay vào bếp nấu cái ăn, chẳng bao nhiêu lâu thì đã xong, chúng tôi ăn cơm xong thì Trang vào trong nhà tắm để tắm rồi bắt đầu đi học, toi thấy Trang như vậy thì trêu
- Nào, cho anh tắm chung được không nào, trời nóng quá rồi đây này
- Này đừng có mà tưởng bỏ nhé, không ch là không chp, đợi em tắm xong rồi đi học, xem bài văn hôm nay như thế nào đã rồi mới trả công được.Tôi dành ở ngoài để Trang vào tắm nhưng thật không ngờ cửa nhà tắm Trang chỉ khép hờ chứ không đóng hẳn lại, tôi liền xông vào mà ôm luôn lấy thân thể của Trang, Trang vừa cởi hết quần áo ra lên trên người bây giờ không còn một mảnh vài nào cả, Thân hình Trang đẹp đẽ vô cùng, tràn đầy sức sống của một thiếu nữ tuổi mười tám, cặp vú căng tròn đãy đà trông vô cùng thích mựt, hai núm vú nhỏ xinh hồng hồng càng tô điểm thêm cho thân hình đẹp đẽ, cái mu lồn thì căng min, lún phún những sợi lông loăn xoăn đen tuyền trông đẹp vô cùng, nhất là cái khe lồn nhỏ nhắn hồng hồng trông vô cùng thích mắt, cặp đùi thon thả trắng ngần mát lạnh cả tay, nhất là cái cổ ba ngấn càng tô điểm thêm vẻ kiêu sa của Trang, Thấy tôi chạy vào như vậy thì Trang lấy tay bum lại mà che cái mu lồn tay kia thì che hai bầu vú, mặt lộ rõ vẻ tức giận
- Có ra ngoài ngay không thỉ bảo, Trang không đùa với Khánh đâu nhé, ra ngoài cho Trang tắm nhanh lên, không tí nữa Trang về nhà mách bố mẹ đấy
- Thôi mà, làm gì giạn Khánh thế, cho Khánh nhìn Trang tắm một chút thì có sao đâu nào, cái đẹp thì cũng phải cho ngắm chứ
- Không cho là không cho đi ra ngoài, nhanh lên
Trang lấy chân đá tôi nhưng vừa đưa chân lên là tôi nhìn ra luôn cái mu lồn mặc dù đã được Trang lấy tay che chắn, tôi mỉm cười nói lại
- Trông cái ấy của Trang đẹp thật đấy, lần đầu tiên Khánh được nhìn đấy, cho Khánh nhìn một chút nữa nào
Tôi cahỵ sát vào đẩy nhẹ Trang cho Trang dựa vào tường nhà tắm rồi đưa tay mà xoa nhè nhẹ cái mu lồn, lúc đầu thì Trang còn có vè cưỡng lại nhưng sau dó thì nhìn tôi với anh mắt đầy dục vọng đồng thời cũng thả lỏng cơ thể của mình ra, tôi úp nhẹ bàn tay lên cai mu lồn mà xoa nhè nhẹ, công nhận là lồn Trang đẹp thật xoa mà đã hết cả tay, hơi ấm của nó toả ra ấm áp vô cùng, Tôi thấy Trang cứ để tôi làm như vậy thì trêu Trang luôn
- Sao lúc đầu còn chống cự mà bây giờ để nguyên cho anh làm là thế nào,
- Thế không muốn làm như thế này hả, không muốn thì thôi vậy, người ta không cho làm nữa, , được đằng chân lân đằng đầu. Tôi chỉ cười áp sát người mình vào cặp vú căng phồng tràn đầy sức sống của Trang, tay thì vẫn vuốt nhè nhẹ lấy cáu khe lồn, tôi chưa bao giờ biết chuyện này, lên làm cũng khá là ngượng ngạo, chỉ biết lấy tay vuốt dọc theo cái khe lồn mà thôi. Trang đưa vòng tay mềm mại của mình vòng qua lưng của tôi rồi kéo sát tôi vào người của mình, tôi cũng đưa hai bàn tay của mình mà ôm lấy tấm lưng mề m mai nõn nà của Trang mà không xoa nhè nhẹ cái mu lồn nữa, Trang ngẩng mặt lên rồi đưa nhẹ làn môi đỏ mọng gợi tình vào bợi môi của tôi, Do cọ vào nút của chiếc vòi hoa sen lên nước từ trên cao xả xuống đầu chúng tôi, tạo lên một khung cảnh khá là lãn mạn.Dôi môi hồng ướt đẫm mút chặt lấy môi tôi, do hồi đó chưa biết hôn là thế nào lên tôi cũng chỉ ngậm lấy môi của Trang mà mút chầm chậm, mùi vị tình yêu xen lẫn mùi vị nhục dục sướng không thể nào tả được, chẳng mấy chốc con cặc của tôi đã cứng ngắc hết cả lên rồi cọ nhè nhẹ vào bụng của Trang, Trang thấy như vậy thì nhả bờ môi của tôi ra rồi nói
- Khiếp mới như thế thôi mà cái đấy đã cứng ngắc lên rồi kìa, trông cái mặt hiền lành mà dê thế không biết nữa
- Ôm một người như Trang vào trong lòng như thế này thì người không nổi tà dâm thì cũng phải nổi tà dâm thôi, bây giờ cho Khánh làm tiếp nhé, nhìn Trang như thế này quả thật là Khánh không thể nào chịu nổi được nữa rồi
- Được thôi, nhưng chỉ được ở bên ngoài thôi nhé. Trang không cho phép Khánh làm vào bên trong đâu nghe chưa
Nói xong câu đấy thì Trang khẽ dựa lưng vào tường để hai bàn tay của tôi sờ xoạng khắp cơ thể, làn da mát lạnh khiến tôi sướng không thể nào ta được, tôi đành bạo dạn cúi vào rồi hôn lên bụng của Trang, Tranh lim dim mắt của mình lại để tận hưởng những gì sung sướng do dôi môi tôi mang lại, những giọt nước lăn dài trên đó, khiến tôi múi luôn vào trong miệng của mình, Trang ở bên trên cứ xoa nhè nhẹ đầu cuả tôi, tôi hôn rồi đưa lưỡi ra mà liếm nhè nhẹ, gần xuống cái mu lồn thì tôi bảo Trang
- Trang ơi cho Khánh liếm chỗ đấy của Trang, Tranh muốn liếm chỗ đấy lắm rồi đấy, dược không dù gì thì vẫn ở bên ngoài mà
- Liếm chỗ đấy à, được thôi nếu Khánh không sợ bẩn, chứ hồi trước Tranh cũng có nghe thấy mấy bà ở xóm kể liếm chỗ đó suớng lắm, nhưng chưa dám thử., mà cũng chẳng có ai để thử, hôm nay Khánh thử liếm xem Trang có sướng không
Tôi mỉm cười rồi đưa lưỡi liếm nhè nhẹ chùm lông đen mượt, những giọt nước mát lạnh đó đọng trên đầu lưỡi tôi khiến tôi phấn khích vô cùng, Trang thì cũng đã lịm người đi vì sướng, Tôi tiếp tục liếm lên trên cái mu lồn, hơi ấm của nó toả ra thích thú vô cùng
Trang cúi xuống nhìn thấy tôi đưa lưỡi như vậy thì nói
- Ôi..sướng..quá không ngờ cảm giác ấy lại sướng như thế này đấy …đã quá đi mất thôi sướng …không thể nào chịu được nữa …rồi.. ưm ưm đã quá..sướng quá …suớng Khánh ơi..liếm thật mạnh vào bên trong nữa đi Trang cho phép đó..sướng bướm không trhể nào tả được nữa rồi đây này
Tôi ngẩng lên mỉm cười rồi bảo Trang
- Đây không còn gọi là bướm mà gọi là lồn, lồn của Trang đẹp thật đấy, Khánh chỉ muốn liếm nữa thôi đã không thể nào chịu được nữa rồi đây này
- Thôi bướm cũng được lồn cũng được, Khánh liếm nữa đi, Trang không thể nào chịu được nữa rồi đây này
Tôi lấy hai ngón tay của mình vạch nhẹ hai mép lồn ra mà liếm như ở trong phim đó, hai mép lồn đỏ hồng ướt đẫm trông đẹp vô cùng, nhất là mồng đốc thì đã căng tròn lên như một hạt đỗ trông hấp dẫn vô cùng, tôi đưa lưỡi vào đó liếm thì một mùi nồng nồng khai khai của nước đái xộc lên mũi, tôi ngẩng lên bảo Trang:
- Sao lồn của Trang khai thế không biết muốn liếm lắm mà không liếm được đây này
Trang thấy tôi nói như vậy thì cũng đỏ hết cả mặt lên nhưng thấy tôi vẫn cúi vào lồn mình như vậy thì Trang nói
- Chỗ đấy không khai thì mới là lạ đó, thôi nào, Trang rửa sạch cho Khánh liếm nhé, lúc Khánh mới hôn thôi mà Trang đã không thể nào chịu được nữa rồi,
Nói xong thì Trang quay lại lấy cái vòi nước phun nhẹ lên cái lồn của mình rồi tiếp tục đứng như vậy dạng chân của mình ra đôi chút nữa, tôi cúi xuống tiếp tục đưa cái lưỡi của mình vào những nhớ thịt đỏ hồng bên trong hai cái mép lồn, mìo khai khai đã dịu hơn một chút lên tôi cố gắng ngậm lấy cái khe lồn mà mút, Trang cong người lên ấn đầu tôi vào cái lồn của mình rồi rên lên
- Á.. đã quá …sướng quá..sướng không …thể nào chịu …được nữa…rồi Khánh ơi, ..liếm mạnh …thêm vào..chỗ đó nữa đi nào..sướng.. ưm ưm..sướng không thể nào chịu được rồi nữa đây này..
Tôi càng liếm mạnh ròi cắn vào những mẩu thịt đó, từng dòng nước đục đục chảy chầm chậm ra, thấy như vậy thì tôi ngẩng đầu lên bảo Trang:
- Trang ơi nước lồn bên trong chảy ra rồi đây này, khiếp vào hết mồm người ta rồi đây này kinh quá đi mất thôi
- Trang sướng quá không thể nào chịu nổi được, thôi cho Trang xin lỗ nhẽ,
- Thôi không sao đâu mà Khánh cũng muốn liếm cái đấy của Trang lắm đó, Khánh liếm tiếp đây này
Tôi lại cúi xuống rồi đưa lưỡi liếm những giọt nước đục đục đó vào trong miệng cảu mình, mùi ngai ngái, khó chịu nhưng tôi liếm một cách ngon lành, được một lúc thì cái lồn của Trang đỏ au hết cả lên, tôi mới đứng dậy cởi hết quần áo của mình ra để con cặc cứng nhắc lộ ra, Trang nhìn thấy con cặc của tôi như vậy thì nói
- Không ngờ cái ấy của Khánh cũng to ra phết đấy nhỉ, cho nếm thử nó dược không thế ?
- Thì Khánh cởi quần ra cũng để cho Trang liếm mà, nào mút đi, Khánh thấy trong phim người ta mút ngon lành lắm mà
Trang khẽ ngồi xuống cầm con cặc vuốt nhè nhẹ, những ngón tay mềm mại vuốt dọc con cặc khiến tôi sướng không tả được, chính vì thế chẳng bao lâu sau con cặc đã cứng nhắc lên, đến lúc này thì Trang mới run run cầm con cặc đưa nhè nhẹ vào miệng mà mút, do mới làm lần đầu lêm Trang còn khá ngại tuy nhiên cũng mút con cặc tôi một cách ngon lành, nhất là cái đầu lưỡi nhỏ nhắn vuốt dọc lấy đầu khấc khiến tôi sướng vo cùng dôi cố gắng đẩy nhẹ con cặc vào bên trong miệng thì Trang bảo
- Từ từ thôi nào, sao cứ ấn con cặc vài trong miệng người ta thế hả, cứ để người tà mút xem nào
- Nhưng Khánh sướng không thể nào chịu được rồi đây này, mút thật mạnh con cặc..lên đi nào …Khánh sướng quá.a.a.a
Trang chỉ mỉm cười rồi mút thật mạnh con cặc, hàm răng trắng ầc cọ vào cái đầu khấc khiến tôi sướng không thể nào tả được luôn, chẳng bao lâu sau thì con cặc đã trơn bóng hết cả lên tôi mới bảo Trang.
- Trang à, cho Khánh đút cái này vào bên trong cái lỗ lồn của Trang nhé, Khánh muốn đút và bên trong đó lắm rồi đấy,
- Không được, lúc nãy đã thoả thuận rồi mà, chỉ được làm bên ngoài chứ không được làm bên trong đâu, thôi bây giờ ra ngoài đi để người ta tắm nhanh lên
Trang cố tình đứng dậy đẩy tôi ra ngoài nhưng tôi ôm luôn lấy thân thể của Trang rồi ép sát vào người, con cặc cứng ngắc, chẳng may chọc nhẹ vài phần bụng dưới của Trang. Hai tay tôi thì ôm và xoa lên tấm lưng mềm mại Trang lúc đầu cũng cố gắng đẩy tôi ra nhưng chỉ sau đó vài phút là ôm chặt tôi vào trong vòng tay mềm mại của mình, tôi nói
- Thôi mà cho anh làm chuện này đi, anh muốn lắm rồi đấy, nói thật là anh thích em lâu lắm rồi nhưng chưa dám nói thôi, nào
- Như thế này rồi còn gì nữa, em cho anh làm đó, nhưng nhớ làm nhẹ nhẹ thôi đấy, em đau quá không chịu được đâu
- Yên tâm đi, anh làm nhẹ nhàng mà, không đau đâu
- Thôi đợi tắm xong vào trong nàh đã, cứ ở ngoài này mãi à, cảm đấy, trời nắng nóng thế này mà cứ ngâm nước lâu là cảm đấy Hai chúng tôi chạy vào trong nhà rồi lên phòng của Trang, Trang nằm xuống cái giường nhỏ nhắn xinh xắn của mình rồi hơi dạng chân ra chút xíu, Cái lồn mũm mĩm đã hiện ra trước mắt tôi, Tôi qùy xuống nâng nhẹ hông rồi kéo sát Trang về phía mình như những gì àm tôi đã được khám phá qua những cuốn băng, Trang cũng mỉm cười rồi nói
- Đấy, yêu anh lắm mới cho anh làm đấy nghe chưa, mà chiều nay cô trả bài àmkhông được điểm cao thì chết với em
- Em yên tâm đi, không dưới điểm 5 đâu mà lo, nào chúng ta làm nhé
Do mới chỉ làm lần đầu tiên, chưa có kinh nghiệm gì cả lên tôi chỉ cầm con cặc để đúng cái khe lồn mà ấn lấy ấn để, nhưng do lỗ lồn của Trang khá bé, lại trơn lên đầu con cặc bóng nhẫy của tôi chỉ trượt ra ngoài mà không đi được vào trong, thấy tôi như vậy thì Trang cười mà nói
- Làm gì mà vội vàng thế không biết, em có chạy đi đâu nào, từ từ mà đút vào đi cứ trượt ở ngoài như vậy, buồn không thể nào chịu được
Tôi cũng mỉm cười cười lại với Trang rồi cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn hồng hồng nhỏ xíu bên dưới mà cắm vào một cách nhè nhẹ, Cảm giác ấm nóng dễ chịu không thể nào chịu được nữa tôi đang định ấn mạnh một cái vào thì Trang nhăn mặt lên mà nói
- Từ từ thôi nào …căng hết cả lỗ lồn của em, lên rồi đây này, nhẹ nhẹ thôi nhe s, không em đau
- Ùh anh biết rồi, đau trước sướng sau àm, yên tâm đi
Tôi ấn nhẹ con cặc của mình vào sâu hơn mộ chút nữa, thì đầu cặc tôi đã cảm nhận được cái màng trinh nhỏ nhắn chặn trước, tôi ấn mạnh thêm vaà một chút nữa thì Trang kêu lên
- Thôi nhẹ nhàng thôi …em không chịu được nữa rồi đây này, cái ấy của anh làm rách của em rồi đấy
- Không sao đâu, sướng ngay thôi mà
Tôi nói như vạy thì ấn ngập con cặc vào bên trong lỗ lồn bé xíu của Trang rồi đổ người xuống mà ôm chặt lấy người Trang.Trang cũng đau lên nhăn mặt lại àm ôm chặt lấy người tôi, Tôi cứ nằm như vậy để tận hưởng sự ấm áp bao quanh con cặ, hơi thở thơm tho ấm áp của Trang cùng với thân hình mềm mại, một lúc khs lâu sau thì tôi mói nhấp nhè nhẹ con cặc, Trang lúc này cũng đã cảm thấy bớt đau hơn chút xíu, lên cũng chỉ ôm chặt lất lưng tôi để tận hưởng cảm giác đê mê do con cặc tôi mang lại, miệng khẽ rên lên những lời lẽ vô cùng khêu gợi
- Đã quá …sướng quá …sướng không thể nào..chịu được …nữa…rồi đây này..um um sướng quá ….đi mất thôi …không ngờ lại sướng như vậy..nhấp mạnh nữa đi anh ơi em sướng..sướng cái bướm.. à đâu cái lồn của em quá
Rên như vậy Trang cũng cố gắng đẩy hông của mình lên cao một chút nữa để con cặc chui được vào sâu hơn, do mới chơi lần đầu lên tôi nhấp mấy cái mà đã toát hết cả mồ hôi ra rồi, tôi ôm chặt lấy người Trang rồi lật ngửa lại, bây giờ thì Trang đã nằm lên người tôi chứ không còn như lúc nãy nữa.Trang ép sát hai bầu vú của mình vào ngực tôi rồi nói
- Không ngờ làm cái này lại sướng như thế, em rất …thích làm như thế này đấy, nhấp mạnh nữa đi anh, ..sướng lắm …con cặc của anh cọ vào thành lồn sướng lắm anh ạ
- Mệt lắm rồi em ơi..lần đầu anh làm chuyện này đấy, mệt lắm anh không làm được nữa đâu, có nhấp thì em ngồi lên con cặc anh mà nhún đi, anh không làm được nữa đâu
- Đấy lúc muốn thì làm bằng được động mệt một tí là đã nản rồi đã thế em nhún cho anh biết tay đây này
Trang vịn tay vào lòng ngực của tôi rồi đẩy mông của mình lên cao một chút rồi ngồi ngập xuống, với tư thế như phi ngựa thế này quả thật con cặc tôi được chọc thật sâu vào bên trong lỗ lồn hơn tư thế lúc nãy, Trang vừa nhún vừa rên
- Oh.. đã quá..sướng cái..lỗ lồn…quá sướng …không thể nào..chịu được nữa..rồi đây này.. ưm.. đã quá..sướng quá.. đi mất thôi.a.a.a con cặc của anh làm lỗ lồn của em..sướmg..nước của em chảy a rồi đây này
Từng dòng nước nóng nóng nhơn nhớt từ từ chảy ra từ những ngóc ngách rồi quấn chặt lên thân cặc của tôi, tôi sướng quá, rồi ngồi dậy ôm lấy Trang rồi đẩy thật mạnh lên, Trang sướng cứ rên sằng sặc trong cổ họng, do tôi mới chơi lần đầu, thiếu kinh nghiệm lên chỉ nhấp được mấy phát là tôi đã bắn ồ ạt tinh trùng vào bên trong lỗ lồn của Trang, Trang khẽ hơi khép chân của mình lại rôi nói
- oh..nước của anh cũng ngập bên troing lỗ lồn của em rồi đây này..sao mà ấm thế không biết cho nhiều nữa vào đi anh..em sướng.. đã quá Trang cố gắng ấn thật sâu cái lồn của mình xuống để cho con cặc tôi xuất thật nhiều tinh trùng vào bên trong, Một lúc khá lâu khi con cặc tôi đã mề nhũn thì Trang mới đứng dậy nhấc cái mu lồn đỏ hỏn ra khỏi con cặc rồi ngả người nằm ra một bên.Những giọt tinh trùng hoà quện với dòng màu hồng hồng chảy ra khỏi cái khe lồn, trông đẹp vô cùng, Trang quệt một chút lên đầu ngón tay của mình rồi nói
- Đấy, cho anh hết rồi đấy nhé, nếu mà còn phụ bạc em là chết với em nghe chưa, mà mấy giờ rồi đó
- Đến giờ đi học rồi đó, chuẩn bị đi đi, đến muộn mấy mụ giáo viên lại chửi vào mặt cho
Tôi với Trang chuẩn bị các thứ rồi đến lớp học ba tiết vào buổi chiều, buổi chiều thì cũng chỉ có hai tiết Văn và một tiết Hoá, Hoá là môn tôi học chán nhất nhưng Trang học giỏi nhất, lên thường nhắc tô, Vừa vào đến lớp thì cô văn cầm tập bài kiểm tra trên tay rồi nói
- Lớp chúng ta làm bài này có cố gắng, điểm số đã được cải thiện, đặc biệt là Trang, Trang đã có một bài làm tương đối xuất xắc, có thể nói không thua kém gì bài của luận của Khánh sáng nay, nào lớp trưởng trả bài cho các bạn. Bài của Trang được 9 điểm, đây là một số điểm khá cao trong môn văn, Trang cầm bài kiểm tra của mình quay lại nói với tôi
- Cảm ơn “ông chồng” của em nhé. kiểu này phải nhờ anh làm luôn thôi, cả chuyện đó nữa nhé Những ngày tháng sau đó chúng tôi vẫn làm chuyện đó với nhau cho đến khi hết cấp thì Trang chuyển vào trong Nam chứ không ở dây nữa, chúng tôi vẫn thỉnh thoảng gọi điện cho nhau để ôn lại những kỉ liệm, cả hai đều không thể nào, quên được mối tình thơ dại trước kia và những lần ái ân thắm thiết.
Hết

No comments:

Post a Comment