Tuesday, April 3, 2012

Nhật ký phá trinh

Chuyện không xưa nhung nó luôn là kỉ niệm đẹp trong cuộc sống tình dục của tôi và cũng là nỗi lo sợ đeo đuổi tôi từ hơn 1 tháng nay các bác ạ . Tôi là 1 công nhân viên chức bình thường năm nay 25t có một căn nhà biệt lập sống một mình với cá tính hài hước vui vẻ nên được hàng xóm rất quý mến nên đặt cho cái tên là ” Chú Cô Đơn ” . Cuộc sống một mình quả thật rất buồn và cô đơn, với kinh tế mạnh và cuộc sống phóng thoáng nên căn nhà tôi đã ghi nhận rất nhiều “trận chiến” lên bờ xuống ruộng của tôi và mấy em thèm tiền, nhưngtrong lòng tôi không lấy làm thỏa mãn vì tôi lại rất mê mấy em chíp nhỏ đang dậy thì 13-14 tuổi mới bỏ mẹ chứ . Đối diện nhà tôi là mấy cái dãy phòng trọ với đủ loại thành phần già trẻ trai gái lớn bé đủ cả, nhà tôi có một cái mặt tiền rộng nên chiều nào cũng đông đúc tiếng cười của trẻ con chạy nhảy nô đùa, đứa thì nhẩy dây, đứa thì đá cầu, đứa đánh cầu lông … cứ ầm ĩ cả 1 góc sân … Tôi rất thích con nít nên nhiều khi ngồi nhìn chúng nó vui đùa rồi cũng có khi nhẩy ra tham chiến với mấy đứa để nhớ lại thời thơ ấu .
Ngày ngày trôi qua đã gần 3 năm trời cuộc sống của tôi như vậy và trong lòng tôi đã nhận ra trong đám con nít ngày nào có con bé Loan giờ đã có da có thịt, nó có mái tóc dài và đen mê hồn, sao ông trời lại cho nó một nước da trắng mịn mạng như thế nhỉ, có lẽ vì nó mới chỉ có 13 tuổi nhưng người nó nở nang như cô bé 16 vậy, tôi bắt đầu chú ý đến bé Loan nhiều hơn, chiều chiều tôi bỏ thời gianđể ngồi nhìn nó đánh cầu lông với mấy đưa nhỏ, nó hồn nhiên, trẻ con nhu cái tuổi 13 của nó vậy, bố nó làm thợ hồ xa cả tháng mới về thăm mẹ con nó 1 lần, mẹ nó đi bán vé số có khi gần 1 giờ sáng mới có mặt ở nhà, nó vừa đi học vừa chăm sóccho thằng em học lớp 1 của nó, nên nó không được chơi nhiều như những đứa trẻ khác.
Ngày nào cũng vậy, 5 giờ chiều là nó đốn thằng em nó đi học về đến nhà và hai chị em nó lại co mặt bên sân nhà tôi cùng 01 đám nit nhít khác, tôi lại ngồi trên bậc tam cấp để nhìn lũ trẻ nhưng đôi mắt chỉ chú ý đến conLoan, nó còn mặc cái áo trắng đi học nên chỉ trong chốc lát cái áođã ướt đẫm mồ hôi, tôi chăm chú nhìn hai cái vú mới nhú như hai trái chanh hiện ra sau lớp vảitrắng mỏng của cái áo mà nhắmmắt thèm thuồng . Sao tôi mê được sờ mó trên cái thân thể trắng nõn nà của nó ghê, tôi ngồi nhìn nó rồi nhắm mắt tưởng tượng được ôm nó vào lòng, đựoc hôn nó được làm tìnhvới nó, ôi thật tuyệt vời . Càng nhìn nó lớn lên từng ngày trước mắt tôi càng thèm khát nên tôi quyết định dụ dỗ nó để ít nhất cũng được chạm vào da thịt nó 1 lần cho đã cơn thèm khát. Cách đây không lâu vào một ngày mà có lẽ suốt cuộc đời này tôi không thể nào quên được đólà ngày 15 tháng 01 năm 2003 tôi biết con Loan học buổi chiều nên sáng hôm đó tôi xin nghỉ ỏ nhà để thực hiện ý đồ của mình, ban ngày bên các dãy phòng trọ đi làm hết chẳng còn ai, thằng em trai nó thì đi học nội trú từ sáng nên tôi sang phòng chỉ có mình, nó mặc bộ đồ ngủ mầu trắng đang học bài .Tôi cất tiếnggọi làm con bé giật mình. - Loan - trời . chú cô đơn làm con giật cả mình .Tôi cười nhẹ rồi hỏi.
- con rảnh không qua nhà chú nhờ chút việc ?.
- chuyện nhỏ như con thỏ, mà chú nhờ con việc gì vậy chú ?
- qua đi rồi chú nói, chú về trướccon khóa cửa phòng cẩn thận rồihãy qua nghen.
- da . con quan liền.
Tôi lững thững đi về mà trong lồng ngực trống đánh dồn dập với bao nhiêu tính toán .Tôi vừa ngồi xuống ghế salon thì nghe thấy tiếng nó từ ngoài cửa vọngvào.
- có việc gì nhòa con vậy chú cô đơn ?
Tôi bóp cái đầu và đưa hai ngón tay day mạnh hai bên thái dương và làm bộ mệt mỏi .
- hôm qua đi chơi về khuya chú tắm nước lạnh rồi ra sân thượngngồi chơi nên chắc bị trúng gió giờ thấy mệt và đau đầu quá. con cạo gió giùm chú nha ?
- con có biết cạo gió đâu chú .
- không sao, chú chỉ cho .
- vâng, chú chỉ con mới biết cạo chứ con chưa cạo gió lần nào cả.
- ừ . Tôi đưa cho nó chai dầu gió và đồng tiền bạc rồi đi vào phòng cởi áo ra nằm nên giường, con bé ngoan ngoãn đi theo sau . Nó đứng như trời trồng nhìn tôi nằm sấp trên giường chỉ có mỗi cái quần đùi rồi hỏi.
- giờ làm sao chú ? Tôi giả bộ mắt nhăn nhó nhìn nó.
- con ngồi nên mông chú xoa dầu đều nên lưng rồi dùng đồng bạc miết từ sống lưng ra ngoài như này này .
Tôi vừa nói vừa làm thử động tác trên lưng con bé làm con bé nhột la toáng lên .
- chú làm con nhột quá đi .
Nó vừa nói vừa cười để lộ ra hai cái răng khểnh duyên với hai cáinúm đồng tiền bé xíu trên gò má.Nói xong nó nhẩy phóc lên mông tôi ngồi trễm trệ và bắt đầu thoa dầu khắp lưng sau đó cạo gió như 1 người chuyệp, vừa cạo nó vừa nhí nhảnh kể chuyện lung tung về bạn bè thầycô và trường lớp cho tôi nghe, còn tôi thì nằm nghe nhưng mắt nhắm nghiền để cảm nhận cái bướm nóng hổi của nó dí sát trên mông . -
cạo hết lưng rồi đó chú cô đơn . Tôi đang mơ màng giật mình ngước mắt lên nói .
- con xuống đi chú xoay người lại cạo ngực cho chú luôn.
- dạ .
Nó không thèm leo xuống mà đứng lên để tôi xoay người lại dưới háng của nó rồi nó lại ngồi xuống, tôi không ngờ tình huống này vì tôi nghĩ sẽ nói nó ngồi bên cạnh cạo ngực cho tôi nên vô tình con bé ngồi ngay đúng vào con cu đang cứng ngắccủa tôi, có lẽ nó nghĩ phải ngồi giống thế lúc nãy để cạo . Nó có vẻ ngượng ngùng định đứng dậy, tôi thấy vậy trấn an.
- con cứ ngồi vậy đi làm mới thuận tay được không sao đâu . Nó “dạ” lí nhí trong miệng rồi ngồi yên lấy dầu xoa khắp ngực và bắt đầu công việc cạo gió . Từ lúc đó hình như nó cũng cảm nhận được bướm của nó đang đè nên con cu của tôi nên nó có vẻ ngại ngùng không nói gì cả, hai má hơi hửng hồng làm cho cái gương mặt trái xoan con nít có nước da trắng mịn càng thêm đẹp, tôi giả bộ nhắm mắt khôngnhìn trực diện vào mắt nó để nóđỡ ngại rồi hỏi .
- Ba con ngày mấy về ăn tết ?
- con cũng không biết nữa .
- Con ở nhà một mình buồn không ?
- Buồn chứ chú, nhưng con quen rồi .
- Ba đi làm hoài chắc hai chi em nhớ ba lắm phải không ?
- Dạ, nhưng mẹ con nhớ ba con nhiều hơn.
Nó đang nhoẻn miệng cười sau câu nói nửa đùa nửa thật của nó tự nhiên nó giơ tay đập ” bốp một cái sau gáy lam tôi giật mình mở mắt hỏi.
- gì vậy ?
- con muỗi nó chích con đau quá, Nó đưa tay ra sau gáy gãi .
- Ngứa quá .
- để chú xem nào, bôi tí dầu gió vào đi .
Nói xong tôi ngồi dậy và trong đầu tôi lóe lên 1 ý nghĩ, cơ hội làđây nên tôi nói tiếp.
- à không, muỗi chích bôi nước miếng nhanh hết ngưa nhất.
- chú xạo quá di, chơi dơ . hihihihi
- ơ, chú nói thật đó để chú bôi thử cho ma xem.
Tôi lấy ngón tay chấm vào đầu lưỡi rồi xoa vào chỗ sưng đỏ saugáy con bé, tôi ấn ngón tay xoa xoa làm nó nhột co rúm người lại, thấy vậy tôi cười làm con be vui vẻ cười theo. tôi xoa lên xoa xuống rồi bóp nhè nhẹ cái gáy bé xíu làm con bé có vẻ thấy thích thú.
- con hết ngứa chưa ?
- hết đâu mà hết chú xạo quá.
- thật không ? vậy phải dùng cách hữu hiệu rồi. Tôi nói xong ấn đầu con bé cúi sát ngực le lưỡi liếm nhè nhẹ lên chỗ muỗi chích làm con bé giật minh. Nó cựa quậy nói.
- Chú chơii dơ quá đi.
- Con ngồi im, chú liếm chút là hết ngay cho mà xem.
Con be ngoan ngoãn ngôi áp mặt vào ngực tôi để tôi liếm gáy nó, tôi biết con bé đang bị kích thích bởi cái lưỡi sở trường của tôi và hơn nữa nó đang bị tôi ghì chặt trong lòng còn cái bướm thì vẫn yên vị trêncon cu của tôi. Tôi liếm càng lúc càng nhanh va lan rộng khắp gáy của nó, lưỡi của tôi đi đến đâu cũng làm côn bé thích nên có cứ ngôi yên, tôi đưa lưỡi liếm dần lên đến tai nó rồi nút cái dái tai nó nhè nhẹ làm nó co rúm ngườilại ví sướng.
- Con thích không ? Tôi hỏi
- da…da…thích . nó ấp úng .
Tôi không để cao trào bị gián đoạn ngửa mặt con bé nên rồi lèlưỡi liếm khắp nó, nó bắt đầu thở nhưng hơi thở gấp gáp khi tôi đưa lưỡi liếm xuống cổ nó, cái mặt nó đẹp thật, đôi môi nó nhỏ xíu đỏ hồng nhìn thấy xướng con mắt, tôi đưa lưỡi lên liếm quanh đôi môi làm con bé sợ mím chặt môi lại và cựa quậy.
- Con biết người lớn hôn làm sao không ?
Nó không nói gì nhìn tôi và lắc đầu .
- Con đừng mím môi, nhắm mắt lại đi chú chỉ cho.
Nó ngoan ngoãn làm theo có lẽ vì đang thấy thích thú, tôi đặt môi xuống hôn nên cặp môi đỏ hồng mềm mại của nó, tôi nút môi trên rồi lại nút môi dưới nhẹ nhàng làm con be thêm phền hưng phấn .
- con lè lưỡi ra đi.
Nó lại ngoan ngoãn làm theo, tôi nút cái lưỡi của nó say sưa làm con bé cong người lên vì sướng. thấy nó đã ngấm độ sướng nên tôi dùng hai tay xoa lưng nó, tôi chồm hẳn dậy ôm chặt con bé vào lòng vừa hôn nó vừa ngả nó nằm xuống giường. Tôi đưa lưỡi liếm từ từ xuống đến cổ làm conbé bắt đầu thở gấp, tay trái tôi ôm đầu nó còn tay phải tôi cứ xoa lên xoa xuống cặp chân chắcnịch . Thấy con bé ngấm hẳn nên tôi đưa tay phải lên xoa bụng nó rồi xoa dần nên cặp vú mới nhú bé xíu thấy nó không phản ứng gì mà chỉ nhắm mắt nằm rên nhẹ tôi được đà kéo áonó lên luôn . Thật tuyệt vời, trước mắt tôi là cặp vú sao ma đẹp thế, nó chum chúm chỉ bằng trái chanh to với cái núm đỏ hồng bé như hai đầu que diêm, nước da nó trắng nõn nà càng làm cho hai cái núm vú tăng thêm vẻ đẹp, quả là trời ban chonó nhan sắc từ bé còn tôi ban cho nó sự sung sướng đầu đời. gần 14 tuổi cái tuổi mà đang phát triển mạnh của các bộ phận trên cơ thể của nó nên cái gì trên người nó cũng hấp dẫn lạ kì . Tôi ngắm nhìn cặp vú của nó và đưa ngón tay trỏ tay xoa nhẹ nhàng trên núm vú làm người nó giật lên từng hồi, tôi cúi xuống lè lưỡi liếm quanh ngực rồi liếm lên núm vú bên phải củanó đồng thời tay phải xoa nhẹ vú trai trong lòng bàn tay .
- uh…uh….uh…. Miệng nó rên nhẹ, đôi mắt nhắmnghiền cẩm nhận sự sung sướng. Tôi nứng cứng con cu muốn đội quần ra ngoài nhưng sợ nó phản ứng nên tôi phải dìm nén lại để tạo cái sướng tột đỉnh cho nó trước, tôi đưa lưỡi rà từ từ xuống đến bụng nó, tôi liếm quanh rốn nó một hồi và tay vẫnvân vê hết núm vú bên này đến núm vú bên kia, quả thật vú của bé gái đang phát triển cứng thật làm tôi không dám xoa bóp mạnh sợ nó đau làm mất cảm giác đê mê của nó. uh…uuh………uhuuh…….. Nó rên càng lúc càng nhiều và to, hơi thở thì đứt quãng làm tôicàng thêm hưng phấn .
- Con đang sướng lắm phải không ?
- uhu…..uhhhhh….. dạ…..uhhuh……..Nó trả lời trong tiếng rên .
Tôi vẫn tiếp tục liếm quanh rốn nó và đưa tay xuống xoa nhẹ nhàng hai bắp đùi lâu lâu lại xoaquá lên cái mu lồn để tạo cảm giác tấn công vào chỗ ngon lànhnhất của nó . Tôi sợ nó chưa biếtgì sẽ sợ nên phải xoa nhẹ nhàngtừ tốn không nó phản ứng lúc này la công toi hết, mỗi lần tôi đưa ngón tay day nhẹ vào giưa khe bướm nó là nó lại ưỡn cong ngườ lên rên nhưng không có phản ứng gì, tôi thấy thời cơ chín mùi đã đến nên lưỡi vẫn liễm nhẹ nhàng quanh bụng còn hai tay tôi từ từ kéo nhẹ nhàng chiếc quần ngủ của nó xuống đến gót chân, quần nó xuống tớiđâu lưỡi tôi đi theo tới đó để nó không bị chi phối cái sướng đang có, chiếc quần lót nhỏ xinh mầu xanh da trời được kết viền ren mầu hồng nhìn rất đẹp va lạ mắt , ngay háng chiếc quần lót đã ướt hết một đám, tôi đưa lưỡi liếm hai háng nó rồi nhẹ nhàng liếm xuống hai bắp đùi, lưỡi của tôi cứ rà đi rà lại hai bắp đùi trắng mịn màng chắc nịch của nó rồi lại liếm lên hai bên mép háng, tôi đưa ngón tay cái day nhè nhẹ vào bướm nó qua cái quần lót làm con bé run lên bần bật.
- uuuhhhh……..uuuuhhh……..uuuuuhhhhhh
Nó cứ nhắm nghiền mắt rên càng lúc càng lớn làm tôi thấy chịu không nổi cu như muốn xuất tinh mấy lần, tôi vừa liếm háng nó vừa đưa tay xuống cởi cái quần đùi ra để giải thoát chocon cu cứng ngắc khó chịu nãy giờ được thoải mái, tôi đưa tay lên định kéo từ từ cái quần lót của nó xuống nó giật mình đư tay xuống giữ lại miệng vừa rênvừa nói.
- uuuhhh……uuuuhhhhh…..chú…….uuuhhh.
Tôi cầm tay nó nhẹ nhàng .
- để chú làm cho con sướng nha, nằm im nào.
Vừa nói tôi vừa tranh thủ kéo nhanh cái quần nó xuống làm nókhông kịp phản ứng giư lại nữa,mới kéo cái quần xuống quá đầu gối nó tôi vội banh hai chân nó ra rồi dí sát lưỡi vào cái hángướt nhẹp của nó liếm, nó đưa tay đẩy đầu tôi theo phản ứng tự nhiên, vừa đẩy nó vừa cong người lên vì sướng, nó rên la, người run lên từng hồi, nó cố dùng tay đẩy đầu tôi ra không biết vì sợ hay vì sướng chịu không nổi nhưng hai tay tôi đã đẩy hai chân nó gấp lên và ghì chặt hai đầu gối nó lại, tôi cứ thế liếm, liếm thật nhẹ nhàng, từ dưới liếm ngược lên hột lẹ rôi liếm hai bên mép bướm của nó, tôi liếm một chút nước nhờnnó ra ướt hết bên ngoài hai mépbướm, nó đang rất nứng nên nó buông xuôi hai tay nắm chặt xuống ga trải giường nằm cong người lên rên mạnh .
- uuuhhhh………aaaaahhhh……….uh…….ah..ua h……..chú ơi…….ahhhhhh….uuuhh…
Tôi thấy nó có vẻ chịu không nổi nên nhẹ nhàng liếm qua hai bên bắp đùi cho nó thở và cũng là để chiêm ngưỡng cái bướm trinh trắng của một bé gái đang tuổi dậy thì xem nó đẹp như thế nào.Trời ban cho con bé nó đẹp mọi thứ thật, trên cái mu nhô cao lún phún mấy cái lông ngắn tí và lạt mầu hạt dẻ mọc nhẹ nhàng phía trên cái khe bướm trông thật thích mắt, bướm nó trắng nõn nà khe bướm chưa hởnên nhìn chỉ thấy mũm mĩm hai cái mép ngoài căng mọng trắng hồng hào ở giữa là một đường rãnh, cái khe nhỏ khít, tôi đưa tay banh nhẹ hai mép bướm ngoài ra bên trong một màu đỏ hồng nhẹ, hai cái mép trong mớiphát triển mới nhú nên chút xíu nhìn chỉ thấy như hai lằn thịt hai bên, cái lỗ nếu không banh mép ngoài rộng ra chắc không nhìn thấy nổi bởi nó nằm gọn gàng phía dưới, tôi thỏa mãn ngắm nhìn cái bướm mà tôi ước ao được chiêm ngưỡng từ lâu của một bé gái đang phát triển, càng nhìn càng thấy thích tôi lạilè lưỡi liếm nhẹ vào cái hột lẹ bé xíu làm con bé giật thót mình lên vì cảm giác sướng. Nó cứ nấc người run lên từng hồi theo cái lưỡi của tôi, uhhh……uuuhhhhhhhh…..aahhhhhh, càng rên nó càng thấy sung sướng cực độ, tôi thấy thời cơ đã đến nên ngồi dậy tay trái đưa lên xoa cặp vú đang căng cứng vì sướng, tay phải tôi cầm con cu trà nhẹ nhàng vào khe bướm con bé để lấy độ trơn, động tác trà vào khe bướm lúc đưa nhẹ lên day họt lẹ lúc lại nhẹ nhàng ngoáy vào cái lỗ nhỏ xíu làm conbe chịu không nổi hai tay ghì chặt xuống giường cong người lên làm cái mu lồn trắng nõn nà giương cao trông đã con mắt. tôi cầm con cu dí nhẹ từng cái cào cái lỗ lồn của con bé để tạo cảm giác cho nó và để cái lỗ con trinh trắng bé xíu nở rộng dần ra, tôi sợ con bé đau sẽ phản ứng mạnh nên nằm đè nên người nó rồi đặt lên đôi môi nó một nụ hôn đồng thời tay phải cầm con cu ấn nhẹ nhàng vào bướm nó, nứoc nhờn chảy ra nhiều vanhững động tác nhẹ nhàng thuần thục đã làm con bé đê mê không chú đến việc tôi sắp lấy đi cái quý giá nhất của cuộc đời nó, con cu tôi đi vào cái lỗ bé xíu đó mới được nửa cái đầu khất tôi lại dừng lại dùng tay cầm con cu nắc nhẹ, con bé bắt đầu cảm nhận được con cu của tôi đang đi dần vào bướm nó nên nó mở mắt nhìn tôi, tôi cố gáng hôn ghì đôi môi nó để nó không thể phản ứng rồi cong mông lên ấn từ từ con cu vào bướm nó.
- Áhhh……aaaahhhhhh. Đau quá……đau quá chú ơi…….aaaahhhhh………..aaaahhh…
Nó kêu nên một tiếng thật to, hai tay bấu víu vào lưng tôi như cào cấu chắc nó rất đau vì con cu của tôi đã nằm gọn trong cái lỗ chỉ mấy phút trước đây còn be như cái ống hút nước, tôi sợ con be đau nên không dám nhúc nhích, tôi nằm im để con cu yên vị trong bướm nó và hôn quanh mặt, mút tai rồi lại liếm uanh hai núm vú.
-chú bỏ con ra đi . con đau lắm chú ơi ….huhuhu.
con bé vừa khóc vừa nói thấy tội nghiệp, tôi không nói gì cứ lè lưỡi hôn khắp ngừoi con bé, dần dần con bé bắt đầu có cảm giác kích thích lại va quên đi cái đau, nó lại nhắm mắt, miệng bắtđầu phát ra tiếng rên .
- uuuuuhhhhhhh……uuuhhhhh…….uuuhhh
Tôi chống hai tay hai bên người con bé, miệng vẫn hôn cặp vú bé xíu đồng thời kéo nhẹ con cu ra từ từ rồi lại nhét vào rất nhẹ nhàng, nó vẫn thấy đau nhưng pha thêm cảm giác biết sướng của việc quan hệ tình dục nên lần này nó vẫn nhắm mắt tay bám chặt xuống ga giường rồi cong người lên theo từng lần tôi nhấp uuuhhhhh…..uuuuuuhhhh…….uuuuhhhhh… miệng nó rên càng lúc càng to, tôi cứ cong mông lên đảy thật nhẹ nhàng và điệu nghệ làm nước nhờn nó ra càng lúc càng nhiều, cái lỗ nhỏ xíu của nó giờ đã giãn ra ôm chặt lấy con cu của tôi làm tôi sướng chịu hết nổi, đúng là cái lỗ lồn của bé gái 14 tuổi nó bót và là lần đầu tiên nên bứom con bé co bóp liên tục, nó rên mạnh, người nó giật liên hồi, tôi biết nó sắp chịu hết nổi nên tôi vừa nhấp vừa ôm chặt con bé để cảm nhận làn da mịn màng của nó dồng thời nhấp đều đặn và nhịp độ tăng dần, tôi cong người lên xuất tinh ào ạt vào bướm nó làm nó đạt cực sướng la toáng lên vì sướng, tôi xụi lơ nằm rũ trên người nó đặt những nụ hôn nhẹ nhàng vào cái khuôn mặt thiên thần nhỏ bé . Con bé nằm im, nhắm nghiền mắt miệng thở hổn hển vì mệt, nhìn ngắm nó lúc này sao thấy nó đẹp đến thế, gương mặt ngây thơ trong sáng của nó lúc này đãkhắc ghi vào tâm trí tôi.
- Con mệt không ?
-…..daaạa……. Nó trả lời không ra tiếng.
- Con sướng lắm phải không nào. Còn đau không Loan ?
Nghe tôi hỏi vậy nó chợt ngồi phắt dậy, cúi xuống bướm nhìn, dòng tinh dịch và máu trinh hòa vào nhau thành một mầu hộng đạm chẩy ra từ bướm nó ướt hết một đám ga nệm mầu mõ gà của tôi. Nó giương mắt nhìn tôi trân trân như muốn hỏi điêu gì nhưng hình như không biết hỏi thế nào, tôi thấy vậy nói.
- Con đừng nói chuyện này với ai nha, chú thương con nhiều lắm nên chú mới …..
Nó gì cứ ngồi nhin tôi rồi nói.
- Mẹ con mà biết chuyện này chắc mẹ con đánh con chết mất,
- Con đừng sợ chú không nói, con không nói thì không ai biết đựoc đâu, con thấy thích không?
- ….Daaaạa……Nó cúi mặt lí nhí trong miệng.
- Thôi con dậy chú tắm cho rồi chú chở đi uống cafê với chú .
Tôi cười vui vẻ để con bé tự nhiên lại, nó đứng dậy ngoan ngoãn theo tôi vào nhà tắm, tôi và nó vừa tắm vừa cười đùa vui vẻ sau đó tôi chở con bé đi uống cafe để có thời gian dặn dò con bé nhiều hơn chuyện tôi đã phá trinh nó đồng thời dụ con bé uống viên thuốc tránh thai wernsen . Sau lần đó tôi và nó rất thân nhau và quan hệ tình dục với nhau cho tới bây giờ, hiện tại nó đã 17 tuổi và quan hệ của tôi và nó cũng được công khai nên tâm trí tôi không còn phập phồng lo sợ như sống trong 4 năm qua với cái tội gọi là ” hiếp dâm trẻ em ” nữa. Có lẽ đợi sang năm nó 18 tuôi tôi cưới nó luôn, cũng vì cái đẹp toàn diện của bé Loan và còn vì cái trinh trắng bé Loan đã dành riêng cho tôi 4 năm nay.

No comments:

Post a Comment