Monday, April 9, 2012

Truyện sex có thật: Nhật ký của tôi

lướt qua rất nhiều bài viết của mọi người tự nhiên lại thấy có hứng thú post một bài về chính cuộc đời mình đề làm quà ra mắt mọi người, tôi vốn là người văn không hay chữ không tốt nên nếu câu cú có lủn củng lề mề cũng kinh mong mọi người đừng chê trách , cũng mong rằng mọi người cho tôi chút ủng hộ để có tinh thần mà tham gia hoành tráng cùng mọi người tại đây.
Tôi vốn là một cô gái sinh ra tại miền tây nam bộ, gia đình gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính , từ rất nhỏ tôi và anh trai đã phải sống xa ba mẹ, chỉ hai anh em tôi dựa vào nhau mà sống , có lẽ cũng chính vì vậy đã tạo cho tọi bản năng tự lập cao trong cuộc sống , nơi cái mảnh đất của tôi thì sex vẫn là một vấn đề hết sức huyền bí, không riêng gì bản thân tôi mà ngay chính tất cả những người bạn của tôi cũng thế , chúng tôi vô tư và hồn nhiên bên cuộc sống trẻ thơ của mình, không quan tâm và cũng chẳng tốn công tìm hiểu về nó .
Tốt nghiệp 12 , cũng như các bạn cùng trang lứa tôi cũng bước ra khỏi gia đình và bắt đầu cuộc sống mới, tôi rớt đại học, đó là điều khiến tôi đau lòng khôn siết, và rồi tôi quyết định đặt chân đến sài gòn luyện thi chờ năm sau thử sức .
Lần đầu tiên đặt chân đến sài gòn tôi được ba gửi tại nhà cô ở một vùng khá xa thành phố, nhà cô kinh doanh quán nhậu, với con bé non nớt như tôi thì tất cả đều là mới mẻ, cũng chính nơi đó tôi đã gặp anh, người đàn ông đã lấy đi cái trinh trắng trong cuộc đời tôi, anh lớn hơn tôi vài tuổi .
Cuộc sống xa nhà, buồn chán lại thêm cái nơi tôi đang sống có quá nhiều cạm bẫy , đó chính là những nguyên nhân đầy tôi đến với tình yêu của anh ngày một mãnh liệt hơn .
Chúng tôi gặp nhau mỗi tuần một lần , cứ cuối tuần anh đến đón tôi và chúng tôi thường là đi ăn tối và café bình thường , 1 tháng,2 tháng và 1 năm vẫn chỉ có vậy .
Chúng tôi có một tình yêu trong sáng như mặt gương vậy , có lẽ bởi tôi ngay thơ và anh lại tôn trọng sự ngây thơ ấy của tôi, 19 tuổi cái tuồi người ra đã có thể làm mẹ nhưng với tôi tất cả vẫn chỉ là một dấu chấm hỏi, đi bên anh dù có muốn ôm anh thật chặt tôi cũng không dám vì tôi sợ hai cái đó nó mà chạm vào nhau thì có thể sẽ có baby, các bạn đừng vội cười tôi nhé, vì ai cũng phải bắt đầu từ con số 0 cơ mà .
Và rồi cái tình yêu trong sáng ấy dần không thể thỏa mãn được hai trái tim đang nóng bỏng bên nhau , cho đến một ngày tôi cùng anh đi chơi , chúng tôi rời khỏi sân chơi ấy cũng đã là 7h tối, anh đưa tôi vào một quán café, không gian thật tối, lúc này trống trong ngực đạp vang dội vì sợ hãi, dần tiến sâu hơn vào bên trong, không một bóng đèn, những âm thanh kì lạ đan xen nhau vang dội, lúc thì khe khẽ , lúc thì âm vang, bao nhiêu câu hỏi cứ thế hiện dần trong cái đầu non nớt của tôi, nhưng rồi những câu hỏi không bao giờ có đáp án cũng bị loại dần vào sâu trong bóng tối nhường chỗ cho một nụ hôn nống nàng , ngọt ngào và điêu luyện của anh đang đặt lên môi tôi, 1 năm quen nhau nhưng những lần chúng tôi hôn nhau có thể đếm đươc ,vì vậy nụ hôn với tôi mà nói là cả một tình yêu to lớn, chúng tọi uốn lượn đầu lưỡi vờn quanh nhau như thách thức và trong cái bóng tối đó, anh đã dần tiến xuống cỗ tôi, cái nơi mà từ trước đến giờ anh chưa bao giờ làm.
Hôm đó tôi mặc một chắc áo loại von mỏng nhưng may 2 lớp ghép lại nhau, cổ áo hơi rộng hơn bình thường , có lẽ đó là một thuận lợi để anh chườn dần xuống, đầu óc mơ màng vì đầu lưỡi anh chạm dần trên cỗ vòng qua lỗ tai và bất chợt nhanh như một luồn ánh sáng anh kéo chiếc áo ngực của tôi thấp xuống, cảm giác đê mê lan tỏa làm tôi chưa kịp có phản ứng gì , nhưng không kịp nữa, anh đã dùng đầu lưỡi của mình nút vòng quanh cái núm vú ấy, cái đầu ti bé xíu mà từ trước đền giờ chưa ai dám chạm tới , lúc này đây sự trong sáng hay bất cứ sự tồn tại nào của lý trí cũng không thể bắt tôi chặn hành động của anh lại được, vì cảm giác sung sướng chưa từng thấy đang lan tỏa dần trong cơ thể, không ngờ người ta bú vú lại thích đến vậy, được một lúc anh lại chuyển lên hôn đôi môi của tôi và bắt đôi tay thay đôi môi ấy xoa nắn cặp vú , tôi cảm nhận được cái gì đó cưng cứng từ cái quần của anh chạm vào tay tôi, tôi sợ hãi rụt tay lại như một phản ứng tự nhiên , hai mắt lim dim trong sung sướng, tôi nhận ra hình như cái vùng âm đạo của mình nó chảy nước , sao thế nhỉ, sao nó lại chảy nước nhưng thôi mặc kệ nó, tôi cứ tận hưởng cảm giác này đi đã rồi đến đâu tính đến đó .
Dừng lại tại đó khi đồng hồ đã điểm 9h, tôi ngại ngùng e thẹn đi bên anh rời khỏi quán , trên đường về chính là lúc bản thân bị chất vấn và run sợ cho sự đồng tình về hành động của anh nãy giờ, lý trí bắt đầu làm tôi thấy sợ hãi, sợ có baby vì chỗ đó nó chảy nước và chính sự sợ hãi đã đầy tôi bước đến một quyết định táo bạo hơn ,tôi nói với anh mình đừng về quán nữa mà ghé nhà nghỉ nha, anh không trả lời , bạn biết tôi đã nghĩ gì khi đó không ? tôi đã nghĩ chắc là anh đã có tôi rồi nên không thèm có trách nhiệm gì với tôi cả, tự ái trào dâng tôi ngồi xa anh ra, như hiểu được điều gì đó anh dừng xe lại và nói : sao em lại muốn vào nhà nghỉ, tôi im lặng và sự im lặng kéo dài cả những câu hỏi sau đó của anh, rồi anh lặng lẽ đưa tôi đến nơi tôi muốn đến , lên phòng tôi bước nhanh chân vào tolet , việc đầu tiên tôi làm là rửa, rửa cho hết cái nước vô thức ấy ra khỏi vùng kín của mình, bước khỏi tolet tôi thấy anh đang nằm , anh nhìn tôi một cách trùi mến , tôi tiến lại gần anh và nằm ngay bên cạnh anh, với tôi mà nói khi đó tôi nghĩ những gì mình có thể mất cũng đã mất rồi, tôi không hình dung ra được đó chỉ là bước khởi động chưa hoàn chỉnh của sex, nằm bên anh , trên cánh tay rắn chắc ấy, tôi cảm nhận được hơi thơ gấp gáp, cảm nhận được bên trong ***g ngực ấy đang có một cái gì đó nôn nao khó tả, lắp bắp từng tiếng một nhưng cuối cùng tôi cũng đã thoát ra câu nói muốn nói khi quyết định bước vào đây, tôi không dám nhìn anh , chỉ áp khuôn mặt mình vào ngực anh hỏi :
_ Anh , có khi nào em có baby không anh ?
_ Anh chợt cuối xuống và kéo hẳn khuôn mặt tôi đối diện anh nhìn thẳng vào mắt tôi giong như nghe nhầm và hỏi:
_ Sao em nói vậy , chuyện gì đã xảy ra với em,
_ Cảm giác lúc này là sự tức giận không tả, sao anh lại như vậy, sao anh lại còn dám hỏi mình như vậy, cái này là do anh gây ra cơ mà., bất giác những giọt nước mắt nóng hổi từ đâu trào ra vô định tôi bắt đầu phẫn nộ :
_ Anh còn hỏi em ư , lúc nãy chẳng phải… anh… anh đã hôn vú em rồi lại còn để cái đó đụng vào gần ở dưới em nữa đó thôi. Em thấy nước ở đó chảy ra , vẫn nói trong nước mắt , tôi lại tiếp tục, nước ở dưới đó chảy ra, em sẽ có baby phải không ?
_ Tôi thấy mỉm cười , nụ cười đó ngày nào làm rung động trái tim tôi nhưng nay sao nó lại đáng ghét đến vậy, sao nó lại khó ưa đến vậy, anh đang cười trên sự đau khổ của mình ư , cắt ngang những dòng suy nghĩ đó là cái ôm thật chặt của anh , Anh nói :
_ Em có biết vì sao anh lại yêu em không ? vì em ngây thơ, ngay thơ đến đang yêu , anh không thể cưỡng lại được tình yêu dành cho em , nhưng em hãy tin anh, anh sẽ không bao giờ làm hại đến em đâu
_ Sao anh lại nói thế này, chẳng phải anh đã hại em rồi sao, còn nhân nghĩa nỗi gì nữa chứ , vẫn ôm trọn tôi trong vòng tay anh từ từ giải thích cho tôi hiểu thế nào là tình dục , bẽn lẽn , quê quê khiến tôi cứ cuối gằm khuôn mặt đang đỏ dần lên theo từ câu nói của anh .Anh ôm tôi chặt đến nỗi tôi cảm thấy tim mình đang nhảy nhót tưng bừng trong tình yêu của anh .
Và rồi chúng tôi thiếp dần đi trong sự mệt mỏi, một đêm đã đi qua, anh đã không làm tổn thương tôi như lời đã hứa .

Sau đêm đó , tôi trở về nhà với một tâm trạng khác hẳn, như vừa học được bài học rất quí giá, tôi miên man suy nghĩ đến anh nhiều hơn , cái cảm giác được chạm vào bầu ngực khiến người ta thấy thích thú đến kỳ lạ, và rồi công việc cộng thêm áp lực trong ôn luyện khiến tôi tạm quên đi nó , trờ về với thực tại , nhưng có một điều là tôi bắt đầu quan tâm hơn đến cái vùng ẩm ướt ấy , lại có cảm giác muốn xem thử ở đó nó có cái gì tồn tại , buổi chiều đưa ra một quyết định táo bạo là khi đi tắm sẽ cầm theo một cái kính mini và đặt ngay bên dưới , tôi nhìn thấy những thớ thịt thật ngộ nghĩnh và tự thấy sao sao đó khi mình lại đi làm một cái việc thế này . Tôi dừng hẳn cái điều tôi cho tệ hại ấy lại.
Cũng là khi đó tôi bước vào mùa thi , tạm xa anh để về lại quê nhà, sự căng thẳng và áp lực kéo tôi dần rời xa nỗi nhớ anh, và rồi kết thúc cái môn thi cuối cùng tôi đã gặp anh tại Cần Thơ, khi đó phòng chỉ có tôi và anh, nhưng cả tôi và anh đều biết mình không thể làm gì đi quá giới hạn , nằm bên anh buổi tối đêm đó, đầu óc tôi chỉ có anh , mỗi mình anh tồn tại.
Những nụ hôn chúng tôi trao nhau thật nồng nàn , tôi đã biết hôn, chính nhờ sự chỉ dẫn của anh tôi đã biết để cho đầu lưỡi hòa quyện vào nhau, và rồi chiếc áo trên cơ thể tôi cũng rời khỏi chủ , tôi thấy mình thật lõa lồ và xấu hổ trước anh , anh bắt đầu ôm lấy cơ thể tôi đặt trên nó những nụ hôn thật ấm .
Anh hôn lên môi , mắt rồi cổ và sau cùng là cặp vú đang mời gọi,những tưởng nó đã bị dưa vào quên lãng cái cảm giác hôm đó nhưng ko, nó đang căng lên chờ đợi, chờ đợi anh ban phát tình thương cho nó, nó ghanh tị với cái má, với cái môi, những suy nghĩ vẩn vẫn dần chìm sâu trong mơ màng khi đôi môi kia đang quấn lấy nó, tay anh bắt đầu lần mò về phía dưới, cảm giác sung sướng vẫn đang lan tỏa nhưng lý trí kịp mách bảo tôi phải hành động ,không được để chuyện đáng tiếc xảy ra, tôi kìm nén bước ra khỏi sự đê mê chết người ấy và ngăn anh lai, như hiểu ý anh dừng lại và nằm im không dám nhìn vào mắt tôi giống như tội nhân sợ gặp quan tòa vậy .
Đêm đó cũng trôi qua trong sự nặng nề khôn tả, cả anh và tôi đều đang chạy theo mỗi dòng suy nghĩ của riêng mình, tôi kín đáo hơn , mặc lại chiếc áo và đắp chăn thật kĩ như để để phòng điều gì đó, nói đến đây chợt thật mình đúng là ngây thơ thật nếu như anh đã có ý dồ thì dù tôi có quấn đến mấy cái chăn cũng bằng thừa .
Sáng hôm sau tôi dậy rất sớm , và quyết định rời khỏi đó mà không thông báo với anh, tôi để lại một lảnh giấy :
_ Em không giận anh nhưng em không biết phải đối diện sao với anh sau khi anh thức dậy vì vậy em xin lỗi em phải đi trước đây.
Tôi ra về lòng thấy không yên nhưng cái bản lĩnh háo thắng không cho phép tôi quay đầu nhìn lại , xe chạy được một đoạn tôi nghe tiếng tin nhắn, tôi biết chắc đó là anh .Tim đang đánh trống loạn nhịp và hồi hộp xem xem anh đã viết những gì , và dần thấy nhẹ hẳn đi sau những lời xin lỗi chân thành và anh cũng đang trên đường về như tôi.
Tôi và anh vẫn liên lạc qua ĐT và rồi chát trong suốt thời gian tôi ở nhà, tình yêu cũng dần dà có chuyển biến thụt lùi vì sự xa cách quá lâu, nhưng rồi định mệnh cũng sắp đặt tôi đủ điểm vào trường cao đẳng của sài gòn ,
Tôi khăn gói lên đường tiếp tục cuộc hành trình của mình , tôi sống một mình tại căn phòng chỉ vỏn vẹn 6m , nhưng rất đẹp và thông thoáng, căn nhà đó còn có 2 phòng phía trên nữa , trong đó có khoảng 7 sinh viên đang ở .
Tôi và anh gặp nhau thường xuyên hơn , vì ngoài thời gian học ở trường tôi không biết phải làm gì, cứ cách một ngày anh sang một lần, lửa gần rom lâu ngày cũng bén , đó là điều quả không sai chút nào, ôm,hôn ,cắn vú riết thì cũng chán, phải thay đổi cho mới mẻ hơn .Và rồi một biểu chiều anh và tôi đi dự đám cưới của người bạn anh, trong hơi men cay ,hư hư thật thật , chúng tôi đã tiến xa hơn một bước ,tôi cho anh chạm vào nó, và rồi tôi hoàn toàn trần như nhộng trước mắt anh, tôi thấy anh ngắm nghía mọi nơi trên cơ thể mình,trừ vùng nhạy cảm, tôi khép chặt chân không để anh nhìn thấy nó, lúc này đây chắc là nhờ hơi men khiến tôi không có cảm giác của sự xấu hổ.
Tay anh chạm đến đâu là cơ thể tôi như bị kích thích đến đó , và rồi cuối cùng cái điều anh muốn làm bấy lâu nay là chạm vào nó anh cũng đã thực hiện được , anh đưa bàn tay nhẹ nhàng úp lên nó, miệng vẫn bú cái vú đăng căng lên của tôi, và anh bắt đầu mâm mê nó, anh dùng ngón trỏ của mình quét lên quét xuống cái nơi đang chảy nước rì rầm của tôi , cùng một lúc hai nơi trên cơ thể bị tác động , khiến tôi không làm chủ được mình nữa , tôi uống éo trong vòng tay rắn chắc của anh, nhấp lên nhấp xuống một cách vô định, đầu óc cứ mụ mậm dần đi , tôi nghĩ trên đời này chắc không còn cảm giác nào sướng hơn cảm giác này nữa, trong cảm giác sung sướng tôi đưa tay quờ quạo như để tìm kiếm cái gì đó, và tôi đã tìm được nó đang cưng cứng lên như muốn chui tọt ra ngoài lóp quần anh đang mặc, và rồi cóc..cóc.., tiếng gõ cửa vang lên đưa tôi trở về thực tại , lúc này đây tôi mới phát hiện cơ thể mình đang trần truồng , thật lõa lồ dâm đãng khi lại bị lôi cuốn thế này. Bị cắt ngang có lẽ anh cũng bực mình , và rồi tôi phủ tạm chiếc chăn để anh mở cửa , đó là một người hàng xóm ở phòng trên, anh ta mời tôi lên dự sinh nhật cùng được tổ chức tại phòng .
Vẫn chưa có kết quả nào sau gần 1 năm 6 tháng chúng tôi quen nhau, ngày nào anh đến cũng chỉ có vậy , cho đến một hôm tôi thấy máu, máu từ nơi đó chảy ra lăn tăn ,vì anh đã đi xa hơn , anh đã cho ngón tay quái ác của mình đâm vào nó , đó là những giọt máu trinh nguyên của đời người con gái , tôi đã biến thành đàn bà, một người đàn bà chưa đi qua tình dục, những giọt nước mắt cứ thế tuôn rơi nóng hổi khiến lòng quặn đau theo nó, còn anh có lẽ anh cũng đang hối hận, anh đã ôm lấy tôi cùng những lời xin lỗi thành tâm ẩn sau đôi mắt biết nói đó.
Cái gì nên khép lại cũng nên khép lại , tôi lại không phải là người thích đau buồn vì quá khứ , nhưng cũng kể từ đó , tôi và anh ít gặp nhau hơn, tôi viện đủ mọi lý do để từ chối gặp anh.
Nhưng cuộc sống mà bạn, cái buồn xa nhà lại khiến người ta đau đáu một người đàn ông bên cạnh.
Anh đến và để quên ĐT lại nơi tôi, định sẽ mang qua nhà cho anh những nghĩ lại thôi , tôi cầm nó trên tay, mò từng chức năng , và tôi vào mục video, anh cài mật khẩu, cái gì ko muốn người ta biết thì càng làm người ta tò mò , tôi nhấp thử tên anh, tên tôi cũng không được và cuối cùng là tôi ghép đôi tên anh và tên tôi lại, chợt giật thót tim vì những hình ảnh hết sức mời gọi, thoáng run sợ những cũng chợt định thần , lý trí thì kêu đừng coi nhưng dục vọng lại truyền đến tay nhanh hơn, tim tôi bắt đầu đap.

Đây là lần đầu tiên tôi tiếp cận phim sex, không biết mọi người có giống tôi không , tôi sợ lắm, sợ đến nỗi chiếc điện thoại rớt bịch xuống đất , tôi bắt đầu đứng xa xa nó, không dám lại gần , nhưng chỉ được một lúc tôi quyết định phải cầm nó lên , tôi nghĩ đây cũng là cách để mình kiểm chứng xem lời anh nói về tình dục có đúng không ?
Tôi bắt đầu click vào chúng, kéo một lượt, bên trong cũng khá nhiều và chọn đại một bộ, tôi thấy người ta cởi áo, thấy người ta nút lưỡi rồi cắn vú , miệng tôi khô đắng , đầu óc thì mụ mậm, người đàn bà trong bộ phim đó cứ rên la không ngừng, cả cơ thể cứ uốn éo tứ tung theo cái lưỡi của người đàn ông kia , tôi bắt đầu thấy sợ hãi trong căn phòng vắng, sợ người ta phát hiện mình đang coi cái loại phim kinh khủng này.
Tôi dợm bước đóng chặt cửa lại và tìm cái nút để tắt đi âm lượng , nhưng không được âm lượng chỉ có thể nhỏ đến mức thấp nhất chứ không thể biến thành 0 được, trong lúc loay hoay không biết người ta đã làm đến đâu rồi , ánh mắt chạm đến cái điện thoại là lúc thấy người đàn ông đang dí sát cái đầu mình vào cửa mình của người đàn bà đó, không tin vào mắt mình ông ta lại có thể liếm, nút cái đó, tôi há hốc miệng kinh hoàng , ông ta liếm liếm rồi nút cái gì đó gần trên mu, rồi nút, còn người đàn bà đó ,bà ta rên la thảm thiết nhưng hình như không phải vì đau mà vì sướng, nét mặt bà ta không có biểu hiện gì của đau đớn cả, ông ta cứ thế nút lên rồi xuống, rồi nuốt hết tất cả những cái nước trắng trắng chảy ra từ âm đạo của người đàn bà, tôi thấy họ dừng lại, mắt tôi như dại đi vì những gì đang chăm chú, biết rằng là điều không nên nhưng vẫn cứ chăm chú, đầu óc bâng quơ không chú ý khi nhìn lại tôi thấy người đàn bà đó được đặt ngồi trên thành của một chiếc ghê salon, hai chân dạng ra hết cỡ, phô bày cả các âm đạo đó một cách lộ liễu, người đàn ông đó dường như hôn bấy nhiêu chưa thỏa mãn, giờ đây ông ta đứng dưới đất và tiếp tục hôn, chỉ một chút thôi, ông ta đút con ku vĩ đại của mình vào miệng bà tam bà ta nút như đang ăn cái món gì đó rất ngon lành, thật đáng kinh tởm, đầu tôi đã nghĩ vậy, cảnh phòng the là thế này ư, nó ghê ghớm quá sức so với trí tưởng tượng của tôi, lúc này dường như là nước trong người tôi đang chảy liên tục làm ướt át hết cả cái quần trong , sợ, kinh tởm nhưng thấy kích thích và tay tôi cứ click liên tục để tìm những bộ phim khác, chợt máy đứng không tài nào bấm tiếp được và cũng không thoát ra khỏi chương trình được, tôi bắt đầu thấy sợ hãi, tiếng rên la giờ đây không còn là sự kích thích tôi nữa mà biến thành nỗi sợ, tôi có cảm giác tiếng rên ngày một lớn hơn nhưng không biết làm thế nào để dập tắt nó, vì đây là loại máy cingular , rất mới rất lạ tôi không biết cách sử dụng và vì nó là của anh, tôi chẳng bao giờ đụng đến nên không biết phải tắt nguồn như thế nào?
Tôi sợ mọi người phát hiện tôi dang xem cái loại phim kinh dị này , tôi nghĩ ra cách ,tôi lấy nó đặt sâu vào bên torng chú gấu, lấy cái chăm, gói phủ lên nó và đúng thật là rất hiệu quả, bị những thứ đó che phủ nên tôi không còn nghe tiếng rên la nữa, đổi lại đêm đó bị tôi không có thứ gì để ngủ, nằm trên chiếc mệm mỏng rất lạnh cũng không biết làm sao, tôi cứ ro và mang cho trời mau sáng để gọi anh qua, cuối cùng một dme96 kinh hoàng cũng đã qua, 5h30 sáng tôi gọi điện và 6h15 anh có mặt, thấy khuôn mặt tôi thất thần anh lo lắng hỏi;
_ Em sao vậy , tôi lặng lẽ không trả lời chỉ vào cái đống mền gối đó, anh không hiểu chuyện gì bèn hỏi dồn dập một vài câu gì đó, cuối cùng tôi cũng nói rõ sự tình cho anh nghe.
Khuôn mặt anh dần dần hiểu ra và lúc anh lấy nó ra thì nó đã tự tắt nguồn rồi có lẽ do hết pin, anh ngồi xuống bên cạnh tôi và nhỏ nhẹ .
_ Em không nên coi những thứ này, nó không thích hợp với em, tôi biết mình đã sai nhưng vẫn cố lên giọng, nó không nên tồn tại trong điện thoại của anh thì đúng hơn.
Rồi cả hai cùng im lặng để cho không gian dần xa, cảm giác sợ hãi đã biến mất, giờ lòng nhẹ như tênh nhưng thay vào đó là những cảnh tưởng được thấy cứ lẩn quẩn quanh đầu và nghĩ ngợi lung tung, có lẽ dục vọng đã bắt đầu le lói trong tìm thức, có lúc tôi đã nghĩ không biết cảm giác anh liếm cái đó của mình thì thế nào, nhưng chỉ dám nghĩ thoáng qua rồi chợt tắt liệm vì tôi nghĩ đó là điều không thể nào .
Thời gian đó chúng tôi mớn trớn nhau nhiều hơn , nhưng chưa bao giờ tôi được chạm vào ku anh , tôi cũng không quan tâm đến điều đó, vì vốn dĩ tôi cũng không thích cái đen thui xấu hoắc đó mà.
Được xem phim người lớn thấy mình tự nhiên lớn hơn hẳn, trong lớp học của tôi , tôi có vài người bạn làm thành một nhóm, có tất cả 4 nữ và 5 bạn nam , mỗi khi tụi nó nói về sex tôi chỉ lặng lẽ bỏ đi nơi khác vì tôi có biết gì đâu mà nói , cho đến hôm nay cái được biết cũng đã biết, tôi cùng tụi nó thảo luận nhiều hơn về sex, nói về sex trên tinh thần lành mạnh không mang tính chất khiêu khích hay dâm tục, các bạn tôi dường như rất am hiểu về sex và coi đó như là chuyện hết sức bình thường , chỉ có tôi là thật sự mới mẻ , nhưng tôi luôn che dấu sự mới mẻ của mình và tò ra là người nhớn ,tôi nghe các bạn nói đến lên đỉnh, đến khoái cảm, tôi không hình dung ra được những cái đó là gì, tôi chỉ biết lúc anh vuốt ve thì tôi chảy nước và có cảm giác thích thú vậy thôi, ngoài ra không còn gì khác nữa , và rồi có một hôm sau buổi trò chuyện đó tôi khám phá ra một bí mật , anh chạm tay vào cái hột le , woa ! không thể ta, bạn biết không như lên tiên vậy, nó phê phê đã đã sao đó, lúc đầu thì hơi đau nhưng nước tôi đã ra vì không còn đau nữa , mà thấy thích, anh cứ thế vuốt ve nó nhẹ nhàng, tôi cứ cong người lên xuống và tự nhiên lại liên tưởng đến người đàn ông đã hôn người đàn ba, tìm thức cứ thề làm việc liên tục kèm theo tay anh rồi lưỡi anh đang liếm vú , đột nhiên, ôi cái gì vậy, tôi thấy dồn về về một cảm giác sướng đến tê cứng cả người, sướng không thể tả, trong cuộc đời tôi chưa bao giờ thấy sướng đến như vậy, chỉ xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi ,khi cảm giác sướng đi qua tôi bắt đầu thấy mệt và mất cảm giác với cái vùng đó, anh chạm vào chỉ làm tôi thấy sao sao không còn cảm cảm giác nữa, anh chợt hỏi :
_ Em ra rồi phải không ? tôi lơ ngơ như con nao vàng , hỏi ngược lại anh
_ Ra là thế nào? Rồi nói tiếp em không biết nữa , chỉ thấy có cảm giác gì đó sướng không thể tả, và anh chạm vào thì nó soa sao , vậy đó.
_ Anh cười, một nụ cười mãn nguyện thì phải, tôi ôm anh trong vòng tay nhỏ bé của mình với một niềm hạnh phúc khó tả .
Và rồi chuyện gì nên đến cũng sẽ phải đến, sinh nhật tôi , anh để nghị mình về vũng tàu , vì đã lâu anh không đi còn tôi thì lại thích biển .
Tôi đồng ý ngay không cần do dự , chúng tôi chuẩn bị đầy đủ đồ nghề cho chuyến đi này, trên đường đi chúng tôi nói đủ thứ chuyện trên đời nhưng tuyệt nhiên khong nhắc đến sex , đến nơi chúng tôi vào khác sạn có tầm nhìn được biển , không còn cảm giác ngại ngùng khi vào khách sạn nữa với tôi hiện tại, lên đến phòng tôi vào tắm và mặc chiếc váy ngắn màu hồng cùng chiếc áo sơ mi kiểu màu trắng , ra đến biển tôi và anh cứ thế dạo vòng dọc theo bờ, được một lát anh đưa tôi vào quán ăn và bảo tôi ngồi đây chờ anh sẽ quay lạu sai 15 phút, tôi gọi món ăn từ từ chờ anh, chưa được 15 phút anh đã xuất hiện với một bó hao trên tay , thật bất ngờ khôn siết, hoa thật đẹp tôi thốt lên trong sự kinh ngạc, anh dưa tôi ra biển ngồi vào một góc cây bị nước viển cuốn vào bờ, anh quỳ xuống trước mặt tôi như trong phim vậy á, anh trao bó hoa ttrong tay tôi kèm một món quà, đó là một chiếc nhẫn như vật đinh tình giữa tôi và anh , hạnh phúc không nói nên lời khiến người ta chỉ biết dùng nước mắt để thay lời nói, anh ôm tôi vào lòng rồi nói.
_ Anh yêu em, và sẽ mãi mãi bên cạnh em không bao giờ thay đổi, tình yêu của anh và niềm hạnh phúc anh mang đến khiến những dục vọng được dịp trỗi đậy.
Về đến khách sạn , tôi thay đồ ngủ, một bộ đồ ngủ anh đã tặng tôi từ rất lâu nhưng chưa dùng đến, trong tâm thức tôi không phải mặc nó để kích thích, hay có bất cứ ý đồ gi cả chỉ vỏn vẹn là mặc món quà anh tặng để anh chiêm ngưỡng , đơn giản là vậy, bộ đồ ngủ bằng von màu xanh ngọc, tôi không có nước da trắng ngần như bao cô gái thành thị nhưng cũng toát lên được vẻ đẹp của nó vì ánh đèn mờ ảo trong phòng, anh ngắm nhìn tôi thật kĩ và khen đep, anh nói :
_ Em thật hấp dẫn, lần đầu tiên tôi nghe từ anh một lời nói mang sắc dục đến vậy, nhưng không sao vì anh có quyền đó.

 

Còn tiếp...

No comments:

Post a Comment