Friday, April 13, 2012

Tình con... duyên mẹ

Đời đúng thật đéo biết đâu mà lần.tình cảm là cái con mẹ gì mà nó phức tạp thế không biết.cụ mày.yêu cho lắm vào để rồi kêu với chả than !

Quen em chưa được bao lâu.cũng tình cờ vãi cả đái.
hôm đó.đang đi trên đường.mẹ trời thì lạnh.buồn đái kinh khủng,không nhịn được nữa.đành xuống xe tạt vào trong ngõ tối.vạch chim ra tè.ai ngờ chưa kịp kéo khóa quần thì gặp em và mẹ đi bộ ngược chiều bật đèn pin lên soi.tổ cụ.mặt mũi đỏ gay.may mà không vãi ra quần.

vẫn tự nhiên như không.tè nốt rồi kéo quá quần đi bình thường.từ đằng sau nhìn thấy đôi mông em căng mọng sau cái quần ngủ.hằn cả cái gân quần lót.mẹ em thì cũng không kém phần long trọng.2 mẹ con mà không có đèn chắc nghĩ đến 2 em cave làm ăn đêm

tình cờ là cái tình cờ.biết ngõ nhà em từ hôm đó.mấy hôm sau đi chơi với thằng bạn,nó rủ vào nhà bạn nó chơi,đm,đúng cái ngõ hôm nọ 2 mẹ con em đi vào.chết bà tôi rồi,vào đến sân chả lẽ quay ra.thôi thì liều mạng vậy,hi vọng 2 mẹ con em đều cận thị.
nhìn thấy tôi.mặt em đỏ bừng.dấu hiệu nhận thấy em đã nhận ra mình.nhưng kệ.đái là việc của đái,còn hôm nay đi chơi cơ mà,vào nhà nói chuyện như không có chuyện gì,2 mẹ con nhà em thi thoảng nhìn nhau cười tủm,(chắc có cái lỗ nào chui con mẹ nó xuống )
qua 1 hồi nch và tìm hiểu thì được biết bố mẹ em chia tay.(đút b cần biết lý do vì sao ? mà cũng đéo dỗi hơi để tìm hiểu) ngồi nch thấy em cũng duyên.lại còn có răng khểnh nữa chứ.kết con mẹ nó rồi.

sau đó đâu cỡ nữa tháng,qua lại chơi bời thì cũng thân với em và mẹ.em đã nhận lời yêu mình.nhanh thật.quen và yêu em như thế nhưng 2 chúng tôi cũng chỉ dừng lại ở đó chứ chưa quan hệ.mặc dù cũng đã làm đủ trò.thiếu mỗi hình ảnh giã gạo nữa thôi.
cuộc tình trôi qua êm đềm.nếu như không có những truyện cứt chó xảy ra.
đàn ông thì "tham lam dâm dê",đàn bà thì "dâm tiện" .2 cái loại này mà kết hợp thì đúng là " Bố Chấy "

Một ngày đẹp trời.nàng đi học từ sớm.hôm đó tôi vào nhà giúp mẹ nàng dọn dẹp nhà cửa và sửa chữa 1 số thứ.đang dọn dẹp cái tủ quần áo để di chuyển qua chỗ khác thì cái áo lót chả biết của nàng hay của mẹ nàng rơi vào đầu.cụ tổ,mùi hương dễ chịu đéo thể nào tả nổi.cố tình không kéo ra để hít hà 1 lúc thì mẹ nàng đứng bên kia cứ thế nhìn.trời thì không nóng lắm nhưng dọn dẹp bẩn làm nóng người.mặc mỗi cái quần ngắn và cái áo phông,chim cửng dựng bố nó lên,lồ lộ 1 đống.chắc mẹ nàng nhìn thấy.(tôi liếc qua mà) thấy mặt bà đỏ ửng nhìn chằm chằm vào chỗ đó.lúc ý mình cũng ngại nhưng kệ.đàn bà thiếu chồng không chấp.
mẹ nàng bảo đợi cô 1 lát.1 tí sau quay lại thì ôi thôi.quần ngắn,chơi áo phông không mặc áo ngực.thôi rồi.tôi đố ông nào mà chim không cửng vào lúc này,mẹ kiếp,2 quả vú căng mọng,ti thì nổi hẳn lên,giữa chiếc quần ngắn đi ngủ của cô là cái khe.quét lưỡi vào đấy thì ....zoạp...khiếp tê hết chim.

mẹ nàng cúi xuống nhặt cái áo con rơi vừa rồi (mình thắc mắc sao không nhặt vừa nãy mà giờ mới nhặt) cúi thế nào mà vấp ngã đẩy mình vô giường . (nghe mà như truyện cổ tích)

mắt cô nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống,tay đã để vô chim rồi.bóp bóp.mình nói thật,lúc ý ú ớ đếch nói được câu nào,phần vì tim đập thình thịch.phần vì cũng đang mơ màng.bao nhiêu ý nghĩ trong đầu :

loạn luân,
nàng biết sẽ ra sao
cô ý già rồi,không được
rồi sau này sẽ thế nào ?

cả tỉ cái ý nghĩ vớ vần và chó chết không đè nát được cơn dục vọng.
cô tụt mạnh cái quần dây chun,mút chùn chụt.tay không ngừng xoa 2 hòn dái.ông trời ơi,"TÔI CHẾT ĐÂY "

con chó đê tiện đến thế là cùng.trong đầu thì tự chửi mình nhưng phê nó làm biến mất ngay những điều đó.chả biết diễn tả lúc đó như thế nào nữa,chỉ biết nằm và ngĩ vẩn vơ,có lẽ tại tôi dê quá chăng.đến lúc này thì không chịu nổi nữa rồi.
vật cô sang 1 bên,tôi rúc đầu vào bộ ngực đồ sộ kia mà hít hà mà mút.tay bóp như muốn nó nát ra.cô rên hư hứ.mắt lim rim.kéo quần cô xuống là lúc tôi nhìn thấy xung quanh bím đã nhoét hết cả nước *** cô.
tôi lấy tay quét qua 1 lần,mông cô dướn theo đường tay tôi.nhận thấy đã phê lắm rồi.ngón tay mình thụt ra thụt vào làm cô không ngừng rên rỉ.

thôi.cho vào đi,cô không chịu được nữa rồi

nghe câu này ông nào kéo quần đi về nhà mình xin gọi làm sư phụ hết !

rồi cái gì đến cũng đến.cũng chả được lâu.10p hùng hục như trâu húc mả thì đám tinh trùng nó cũng chui ra,bắn tung tóe vào bím của cô.khiếp sao nhiều thế,chảy cả xuống giường mất rồi.
cô nằm im.không nói gì,chắc lâu lắm rồi cô mới được thỏa mãn.cơn dục vọng làm con người ta mất lý trí.
nằm 1 lát.cô dậy mặc quần và kéo cái ga ướt mang vô máy giặt quay luôn.mình cũng mặc quần áo tử tế và ra bàn ngồi uống nước.xong đâu đấy lại tiếp tục dọn dẹp như chưa có chuyện gì xảy ra.chắc cô cũng ngại.nhưng chuyện đã rồi.giờ làm thế nào,thanh niên thì "ham dục".đàn bà góa chồng thì "ham dâm"

phần sau cho dừng lại vì nó dài dòng

đến nay cũng quan hệ với cô khá nhiều lần mà với nàng thì chưa lần nào vì có lẽ là không nên.tiếp tục cái tình yêu này có lẽ chỉ mang đến đau khổ,tôi phải dừng lại với nàng thôi.không thể vì tôi mà .......... nếu nàng mà biết chuyện này chắc.......
còn với cô.cũng phải dừng lại thôi.nhục dục làm con người ta mù quáng !

mẹ nhà mày.sướng con chim mà mù con mắt à.thiều gì gái _ tôi đã chửi thằng bạn tôi như vậy
nhưng nếu là tôi chắc tôi cũng không cưỡng lại được !
đây là câu chuyện của 1 người bạn.kang nghe nó kể và kể lại cho anh em cùng nghe,có thêm thắt 1 vài câu chữ cho câu truyện thêm sinh động còn cốt truyện là thật 100%

No comments:

Post a Comment