Thursday, April 5, 2012

Mối tình đầu ở Việt Nam

Khi tôi còn học lớp 12 ở Việt Nam, tôi có quen một người bạn gái cùng học trung một lớp tên là Trang. Cô ta có thân hình rất là dẹp và một khuôn mặt rất là dễ thương, với mái tóc dài mượt mà chấm ngang lưng thật là duyên dáng. Lúc dó tôi và nàng vừa tròn 18. Tôi có thể nói nàng là hoa khôi ở trong lớp. Cho nên có rất nhiều con trai theo đuổi và yêu thương nàng.

Có những người thương nàng không dược trở nên hận và chọc tức nàng, và có những chàng đã dùng hận thay thương... Nhưng tôi thì ngược lai. Dù cho con trai trọc ghẹo nàng bao nhiêu thì tôi lại hiền dịu lịch sự?.. với nàng bấy nhiêu. Không những vì vậy mà tôi còn có một thân hình và khuôn mặt rất là xứng đôi với nàng. Chính vì vậy mà nàng thương tôi hơn ai hết. Và tôi cũng cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc bên nàng.

Tôi và nàng quen nhau không lâu lắm, nhưng với ánh mắt, và nụ cười, tôi và nàng đã nhận ra được tình yêu giữa tôi và nàng. Mặc dù chưa bao giờ tỏ tình hay đi chơi với nhau, nhưng tình cảm của tôi và nàng mỗi ngày càng sâu đậm. Tôi còn nhớ thỉnh thoảng nàng chạy đến tôi và nhét vào tay tôi một lá thơ tình nho nhỏ Và nhìn tôi mỉm cười với cặp mắt long lanh và dịu dàg....Ôi sao giây phút ấy thật là thơ mộng và tuyệt vời quá.

Tình yêu giữa tôi với nàng lúc nào cũng đẹp và thơ mộng.......

Vào một buổi chiều ngày kia tôi và nàng hò hẹn nhau di dạo phố. Khi tôi và nàng dang dạo trên đường phố thì bỗng nhiên một cơn mưa rao ập tới. Nàng đưa cho tôi chiếc dù và tôi che cho nàng. Lúc đầu tôi và nàng còn mắc cỡ... Không dám đi sát với nhau nhưng trời mưa càng lúc càng to hơn, cho nên tôi dã khoác tay qua vai nàng và kéo nàng sát vào người tôi....và một lúc sau thì nàng cũng đưa bàn tay mềm mại của nàng khoác lấy eo tôi....và hai người cùng đi....có những lúc nàng ngước lên nhìn tôi với đôi mắt thật là dịu hiền va đong đầy bao nhiêu tình cảm dành cho tôi. Bởi vì trời mưa to quá cho nên tôi và nàng đều ướt từ bờ vai xuống, tôi đưa nàng về nhà bởi vì nhà tôi không cách đó bao xa.

Khi tôi và nàng tới nhà thì mọi người đều đi vắg hết...chỉ còn tôi với nàng ở trong nhà...Tôi bật cái bếp điện lên và nói với nàng "Em ngồi sưởi cho khô quần áo em đi để anh di thay quần áo...." Tôi vội chạy vào phòng của tôi lấy quần aó và đi vào phòng tắm...Khi tôi tắm và thay quần áo xong...bước ra... thì thấy nàng đã cởi aó ngoài của nàng ra rồi.... nàng mặc một chiếc aó sơ-mi mỏng, cho nên tôi thấy cặp vú của nàng nổi lên nhìn rất là đẹp và hấp dẫn.. Nó không to và cũng không nhỏ....nó rất là vừa với thân hình của nàng...tôi càng nhìn tôi càng say đắm và thèm thuồng....Nhưng vì mắc cỡ cho nên tôi nhìn đi chỗ khác... Lúc dó nàng nhìn chăm chăm vào mặt tôi và nói "Anh ơi! Anh có khăn tắm không? Em muốn đi tắm"... Tôi dưa cho nàng một chiếc khăn tắm và dẫn nàng tới và nói "Đây là phòng tắm
em....." Sau khi nàng tắm xong nàng cuốn chiếc khăn tắm ngang mông nàng khi nàng bước ra.....Lúc đó tôi nhìn chăm chăm vào nàng... Ôi sao cặp chân dài, trắng của nàng sao nhìn hấp dẫn đến thế.
Nhưng tôi cũng không nói gì...Nàng tiến đến và dưa cho tôi chiếc quần của nàng và nói "Anh ơi! Làm sao quần của em khô được đây?..." Tôi mỉm cười và nói "Ồ, em dừng lo anh sẽ ủi cho em....Đi vào đây với anh." Tôi và nàng đi vào phòng của tôi... " Em ngồi đây đợi anh chút di...." Tôi bắt đầu cắm bàn ủi vào và ủi cho nàng...

Khi tôi ủi thỉnh thoảng tôi khẽ nhìn lên nàng thì tôi lại bắt gặp nàng dang nhìn tôi....với một cái nhìn thật là đầy khêu gợi của nàng. Lúc đó tôi cảm thấy con tim rung động và muốn chiếm lấy con người của nàng....Tôi đưa quần cho nàng và nói " Đây em! Em mặc vào đi..." Nàng khẽ đứng dậy và đi về phía góc giường có màn gió.....Tôi đợi một lúc không thấy nàng ra...Tim tôi tự nhiên đập nhanh lên......và một lúc sau...nàng kéo màn gió ra và gọi tôi "Anh ơi! Tới dây giúp em cài cái này
cho em?" Lúc đó nàng gần như trần truồng....nàng chỉ mặc cái quần xìlíp và cái áo ngực mà nàng muốn cài vào.... " Anh cài giùm cho em đi...em không cài được..."

Ôi! Có bao giờ tôi cầm và cài cái đó cho con gái bao giờ đâu? Bàn tay run run của tôi khẽ đặt lên thân hình mát rượi mượt mà của nàng..... "Cài làm sao đây em?....anh....anh.....anh...móc nó vào..."... và nàng quay lại nhìn tôi và nói "Anh thấy em như thế nào?" "....em....em...em rất dẹp và dễ thương!"
Lúc dó tôi và nàng nhìn thẳng vào nhau...hai trái tim của tôi và nàng đều đập dồn dập. Nàng đặt tay lên ngực tôi và lúc đó một sức mạnh thiệt kỳ lạ đã khiến tôi đưa tay ôm lấy người nàng và hôn lên môi nàng... Nàng ôm chặt lấy tôi...mút lưỡi tôi và hôn lên ngự? tôi.....lúc dó tôi nhìn xuống thì thấy chiếc áo ngự? của nàng đã rơi xuống đất rồi....nàng để trần ra cặp vú thật là xinh xắn và hấp dẫn .... hai đầu vú của nàng nho nhỏ va đỏ hồng..... tôi bắt đầu đặt bàn tay của tôi lên vú của nàng và xoa bóp nhè nhẹn lên hai cái vú của nàng... môt lúc tôi cảm thấy hai cái vú của nàng cứng lên...và nàng thở dồn dập nhiều hơn.....nàng hôn lên ngự? tôi và cởi áo của tôi ra... nàng kéo đầu tôi xuống ngự? nàng và nói "Hôn em đi......hôn em đi....anh" Tôi bắt đầu liếm, mút lên hai cái đầu vú của nàng...vừa mút vừa bóp....có những lúc tôi cắn nhè nhẹ vào đầu vú của nàng...làm cho nàng vò mình vào tôi ... Một lúc sau tôi bế nàng và đặt lên giường....Lúc đó tôi và nàng đều trần truồng.....Tôi nằm lên người của nàng và tôi cứ liếm từ tai của nàng tôi liếm xuống...cứ hai cái vú của nàng tôi vừa liếm tôi vừa bóp....Nàng rên nhè nhẹ .... "ah ah.ah..." Lúc đó bàn tay trái của tôi đã mò xuống private area của nàng....Ôi lông của nàng sao mà óng ả mượt mà dến thế? Tôi dùng tay banh lồn nàng ra và dùng một ngón gãi vào hột le của nàng....một lúc tôi cảm thấy ươn ướt tay tôi... Nàng cứ vầy vò và rên từng cơn một...Tôi bắt đầu trườn xuống và liếm lồn nàng. Tôi liếm và bú xung quanh hột le của nàng.....tôi cứ liếm đi rồi liếm lại...liếm xuống rồi liếm lên...và theo nhịp điệu hơi thở của nàng...mỗi lần nàng thở nhanh và rên lên thì tôi lại càng bú và liếm lồn nàng nhanh bấy nhiêu....tôi bú lồn nàng nhưng tay tôi vẫn bóp và xoa lên hai cái vú của nàng. Cho nên làm cho nàng rất là nứng..... Có lúc tôi banh lồn nàng ra và đưa cái dầu lưỡi của tôi liếm và đẩy vào cái lỗ lồn xinh xắn của nàng.....Ôi cái lỗ của nàng sao màđỏ dến thế?.... Tôi cứ làm như vậy thì nàng lại càng nứng thêm và rên lên "á áá...... ......á." Một lúc thì nước nhờn của nàng chảy ra nhiều.... tôi mút và uống hết luôn...Lúc dầu tôi cảm thấy nó hơi tanh tanh nhưng nó lại có mùi vị ngòn ngọt....Lúc dó tôi cũng nứng chịu không dược nữa. Cu của tôi nó căng phồng lên to và dài như trái dưa leo vậy...Mỗi khi nàng vuốt con cu tôi, thì lại càng làm cho tôi nứng thêm. Có khi nàng ôm tôi và ghì chặt vào người của nàng....Mỗi lần như vậy tôi lại lấy con cu to cứng dài của tôi dặt giữa và ép sát vào lồn của nàng...Thì lại làm cho nàng nứng thêm. Sau dó tôi lại lấy con cu của tôi khẽ cà lên cà xuống vào lồn của nàng, thì lại càng làm cho nàng chịu không được....

Anh ơi em chịu không dược nữa.....đút vào di anh.....đút vào đi anh....á á á......ahááa" Nhưng làm sao đây? Cái dầu con cu của tôi thì to, còn cái lỗ của nàng thì nhỏ....Tôi banh hai cái môi to của nàng ra và khẽ cắm cái đầu cu to đỏ của tôi vào. Nhưng tôi không đẩy vào vì sợ nàng đau. Cho nên tôi cứ lắc nhè nhẹ ở ngoài và tiêp tục bóp, liếm, và bú hai cái vú của nàng.... "Đẩy vô anh......đẩy vô anh .... ah ...ah ....ah ..." Tôi bắt đầu đẩy vào nhưng tôi cảm thấy đầu cu của tôi hơi ran rát "đẩy vô anh ....đẩy vô anh...." Nhưng tôi lại rút ra một tí rồi lại đẩy nhe vào....rồi lại rút ra một tí.... Đã đến lúc nàng nứng quá và chịu không nổi nữa cho nên nàng đã nắm lấy hai cái mông của tôi và kéo mạnh xuống....Và ngay lúc dó thì tôi thấy nàng nhắm mắt lại, nghiến răng, và hét lên "áaaaaaaaaaaahhhhhhh" Và nước mắt của nàng chảy ra.....Tôi vội ôm lấy mặt nàng và lau nước mắt cho nàng và hỏi "Sao vậy em?" "....em đau quá....nhưng mà bây giờ xong rôi anh ơi!....em sẽ không bị đau về sau nữa" Lúc dó tôi nghe nhịp tim của nàng đập chậm lai... Còn con cu to dài của tôi đã nằm trọn vào trong lồn của nàng..... "Em còn đau nữa không?....em đỡ đau rồi anh..." và tôi bắt đầu đẩy ra đẩy vào chầm chậm.... ...nhanh hơn và nhanh hơn......nàng lại rên lên "ah...ah......ah......ah....." và uốn cong người nàng lại... "Sao em?... thôi anh ....thôi anh ahah...thôi anh." Đã dến lúc tôi không giữ dược nữa tôi gồng người và ôm chặt lấy người nàng và bắn đầy tinh trùng vào lồn của nàng. " Ôi anh yêu!" "Em yêu anh....em sẽ yêu anh mãi mãi...." "Em còn đau nữa không? Em hết đau rồi anh... em chỉ hơi mệt..............."
Hết

No comments:

Post a Comment