Thursday, April 5, 2012

Ở chung nhà [phần 2]

Tôi bú vú chị Tám thiệt đã. Tôi nút lấy đầu vú chị ọp ọp, còn tay rờ bên vú thì bóp tứ tung. Hàm răng dưới tôi có chiếc răng bị gãy, tôi hổng muốn gắn răng khác cứ để trống trơn. Lúc ngậm được vú chị, tôi dùng lưỡi lùa cho cái núm nhét lọt vô chỗ hở đó rồi bú mút mới hay. Cái lưỡi tôi đá đá làm núm vú cương lên một cục, khi bú tôi lại đá đá chót lưỡi lên cái đầu vú mềm mềm làm chị Tám hít hà như rắn hổ.

Tôi biết chị nứng sảng vì bàn tay chị vọc cặc tôi đã thấy bóp nhiều, mau và mạnh hơn. Khúc gân tôi giờ trườn dài giống cây ma trắc, chị vò vò bàn tay tựa muốn kéo lọn bột cho dài ra. Tôi bú cứ bú nhưng hích hích mông cho con cặc trậm trợt trong lòng tay chị. Chị Tám đứng cho tôi bú có vẻ hết vững, loạng choạng, loạng choạng như người say.

Tôi lơi miệng hỏi : sao bà xục xịch hoài vậy, hổng đứng yên cho tui nút, bà ạch đụi vậy tôi lôi vú bà dài thòn, coi xấu chết. Chị Tám cằn nhằn : muốn bú cũng chờ người ta ngồi xuống đàng hoàng, chớ đâu như chó táp, bú còn đánh lưỡi mệt thấy bà. Thằng nhóc bú tì tì không nhột mà cha nội ngậm một chút đã muốn xụm hai chưn.

Tôi cắc cớ hỏi chị : chớ còn ổng bú thì sao. Chị Tám nói thiếu điều hụt hơi : ổng bú khi vú chưa cương sữa, có đâu như cha nội. Bú còn mò, còn bóp, còn giỡn, còn phá, ai chịu nổi. Tôi chữa cháy : ờ hổng bú thì thôi, còn bú phải vậy mới đã.

Chị Tám xục cặc tôi cứng ngắc, giờ chị lại bắt đầu rê ngón cái trên đầu chóp của tôi nên càng khiến tôi nứng tê. Tôi ham bú nhưng tay chưn muốn bắt chuồn chuồn, tôi lột phăng tay áo chị ra, liệng xoạch xuống giường để ngực chị trần cho tôi khỏi bị tà áo va vô nhột nhạt.

Tôi xích lại gần cho chị dễ cầm đầy cặc trong tay, người tôi khom khom, đầu nghiêng nghiêng ngậm vú. Tôi vò vú chị hồi nữa và khi thấy chị rùng mình thì tôi thả tay ra, thọt luôn vô lưng quần chị mò. Chị Tám giựt mình thun co người xuống, cái vú đang ngậm bị tuột ra, sữa nhễu ròng ròng.

Tôi đã thọt được tay vô, sức mấy chịu thua chị nên tôi giữ rịt chị lại mà quậy bàn tay tiếp. Cái chị này tầm bậy, bả có mặc quần lót gì đâu, nên tay tôi mò vô là trúng y boong *** bả. Chèn ơi, lùm lùm một vồng như vồng khoai, lông muốn dựng lên hết. Tôi xoa xoa vài cái như xoa tóc con nít, chị Tám miệng ráo hoảnh : đừng mà, đừng mà, song giò thì dạng mẹ nó ra.

Tôi móc ngón tay vô, nước ôi là nước. Tôi giả bộ hỏi chị : bà đái sao mà ướt mẹp vậy. Chị Tám đấm lên vai tôi độp độp : cha nội móc như móc hang cua, ai chịu đời cho thấu, còn giả tảng chọc quê. Nước *** đó cha non, cha bú đã nứng thấy tía, giờ còn vọc *** nữa thì biểu sao hổng bể.

Tôi nghe bắt sướng lỗ tai, nhưng trật chìa cũng chọc chị nữa : cũng tại bà hết trơn, bà vọc cu tui thiếu điều tôi cũng muốn xón đái. Hai chị em người này đổ riệt tội cho người kia, cãi nhau chí chóe như mổ bò. Tôi lại lật xoay người chị lại, cho lưng chị áp vào người tôi.

Từ phía sau, một tay tôi mò vú và một tay tôi măn *** chị tì tì. Chị nứng nên giựt giựt mình mẩy, hai giò vắt vẻo đưa ngang, ý muốn ghim chặt lấy tay tôi, nhưng lại lơi lơi ra vì tôi móc chị đã quá. Khí nhễu nhão ra đầy, không thua sữa ở vú còn đang ròng ròng nhỏ giọt. Tôi móc sâu vào lỗ *** chị, khảy khảy miếng thịt lồi và vê vê chỗ hạt le, chị Tám co rút cái lưng tôm rên rỉ : ôi, nứng quá.

Tôi ngưng vọc ở háng để dùng tay kéo lôi quần chị ra. Chị cũng sướng nên giả vùng vằng mà kỳ tình là đạp cho quần rớt lẹ. Khi quần đã rơi xuống chưn rồi thì chị đá hất cái rẹt mau cấp kỳ. Tôi ngắm chị lõa lồ một đống, thứ gì cũng bự và ngon lành cả. Tôi móc luôn hai ngón tay vô lỗ *** và ngoáy vòng tròn, chị Tám nhảy dựng lên, đánh đu và dang rộng hai giò ra cho sướng thêm.

Đàn bà vú to, *** rộng phá rờ thiệt đã. Có điều là mấy bà bộ tịch thấy hay, cứ như cản ngăn mà lại nhử để bọn con trai làm cho sướng. Chị Tám hét từng chặp : thôi mà, thôi mà, vậy mà khí *** thì rỉ ào ào. Tôi nứng nên đút cặc vô kẽ đít chị mà nắc gây ấn tượng. Chị Tám thở còn hơn heo nái bị thả nọc.

Tôi bóp vú, móc *** chị một hồi thì tôi lôi xển chị lại chỗ giường ngủ. Tôi đẩy chị ngã vùi xuống nệm, dùng tay tách bét hai giò chị ra và khen rêm : trời ơi *** đẹp quá xá. Tôi nuốt nước miếng ực ực. Chị Tám đã nên nằm bệt hẳn ra. Tôi lấy tay tách hai mu *** chị ra và trầm trồ rối rít : *** này đụ hết xảy.

Chị Tám nào còn biết trời trăng gì nữa, chị nằm im ra đó, rặn è è cho khí nhớt trào, trào ra. Tôi nhín không nổi, nhứt là khi nhìn thấy cái *** há toang hoác và miếng thịt lồi cứ giựt giựt như mời gọi. Tôi xìa ngay vào dùng miệng liếm và bú rột rẹt. Chị Tám kêu thành lời : trời ơi, bú *** nữa sao, vậy chắc tui chết mất. Nói thì nói mà hai giò thì cong vểnh lên như cái nạnh để tôi ngoạm sâu vào.

Tôi tróc tróc cái lưỡi vào lỗ, lướt lướt khắp mu và ngoáy ngoáy bên trong rồi như lưỡi thuồng luồng tôi liếm hết từ trên xuống dưới, từ phái sang trái, từ trong ra ngoài. Chị Tám nhột ngoáy mông, xàng đít lia lịa. Tôi nút, tôi bú còn đá vô cái hạt le và nhón vô cắn giữa răng nhay nhay tựa nhay phao câu. Trời ơi, chị Tám rên như sấm : ôi, sướng, sướng dữ quá.

Tôi tiếp bú, mút, liếm và bóp trật trầy hai cái vú chị tới khi chị thở hắt ra : nứng hết trơn rồi, đụ tui đi cha, sướng muốn rã mẹ nó tay chưn, ui… Tôi làm như hổng nghe cứ bú, cứ nút, làm chị điên người, bứt tay bứt chưn và ển cong giò lên cho *** đưa tận miệng tôi. Sau cùng tôi mới nhét cặc vào đụ.

Chơi một người đàn bà mới đẻ sướng hơn lên tiên. *** vừa rô đa đầy đủ nên bót dữ dội. Nó ôm mút cặc tôi như chiếc bao cao su còn mới. Lại thêm khi tôi nhấn cặc vào thì *** chị bóp thắt mới dễ nể. Con cặc tôi dù chưa đụ lần nào mà không vội ói ra ngoài biên ải. Trái lại nó còn sường sượng mới chết tui luôn. Tôi rà rà đầu khấc vô sâu tận trong *** chị rồi lôi ra từ từ, chị xuýt xoa bằng chết.

Tôi nắc, chị quặp hai giò trói lấy lưng tôi, dựng phần mông lên cho *** cọ miết lấy cặc và như con trăn chị vặn vẹo cái đít cho cái sự đụ sát được ngàm. Tôi nắc chừng nào thì chị giãy nảy lên la chừng đó : cha nội đụ gì hay ho vậy, làm *** tui tơi tả não nề. Chưa chi, chị còn hăm he : tui cấm cha đụ bậy, nứng thì đè tui nè. *** ai cũng vậy thôi, bày đặt đụ ai tui bắt gặp là xẻo dái.

Tôi cười khục khục, làm bộ chê : ối, *** mấy mụ đẻ dơ òm. Bữa nay kẹt đụ đỡ một lần, kỳ sau kiếm *** mới sướng hơn. Chị cắn tôi một cái đau điếng và hai tay vỗ vô mông tôi xẹt xẹt. Nào dè chị làm vậy khác nào kéo giập tôi đổ xuống nên tôi nắc mệt nghỉ, chị Tám phải khen : đó, cha nắc vậy mới tới, đụng tử cung tui rồi và chị nhỏng hai giò lên ngoáy lia, vừa ngoáy vừa kêu : ôi sướng *** quá.

Tôi biết chị quả nứng thiêt, dù sao sức trai đụ chị cũng thấy khoái hơn, còn ông chồng hờ thì lo trả bài vợ có sức cũng nào sánh được bằng. Tôi nghĩ vậy nên đè hai vú chị mà bóp, mà bú, mà cắn đồng thời đụ cành cành cho chị tới luôn.

Sữa do hai tay tôi bóp, phần *** lại nứng nên tự do chảy thành vòi, xịt cả vô mặt tui. Mùi hoi hoi làm tôi càng ngây ngất nên càng dọng xuống *** chị tợn. Lông *** chị ướt bệt, bị đè ẹp mỗi khi tôi nắc và hai mu cao nên phát ra tiếng chách chách nghe vui tai.

Tôi hỏi cho có chuyện : vậy từ giờ trở đi bà chịu cho tui đụ bà hả. Chị gật gật đầu. Tôi lại trả giá thêm : nhưng mà tôi đụ phải bú vú và bú *** trước mới hứng, bà có ưng hôn. Điều gì lúc này mà chị không nhận, chị mồm năm miệng mười : ông ăn, ông cắn, ông xé, ông nút, ông bú, ông nhai, làm gì cũng được, miễn là đụ mình tui thôi. Tôi nghe mà mở cờ trong bụng.

Tôi quay qua nói tình cảm : nhưng mà Tám à, đi đêm rủi có ngày gặp ma, chả bắt được thì sao. Chị Tám tá hỏa nên nói bậy : ông còn cái *** bả ở nhà, hổng có *** này thì còn *** khác, chớ anh (tự dưng chị gọi tôi âu yếm ngang) thì có mẹ cái *** nào mà sợ. Tự ái tôi nổi một cục, tôi định rút cặc ra, nhưng chị Tám đã nhanh ý hiểu ngay, nên kéo giữ tôi lại. Miệng chị nói không kịp mọc da non : em xin lỗi, nói bậy.

Tôi cũng xí xóa cho chị vì thiệt tình đang đụ *** chị ngon ơ, biểu rút cặc ra có họa là điên hay mát nặng. Tôi không nói nữa mà giở hổng hai giò chị lên nắc đùng đùng. Một hồi lại đổi sang kẹp một giò chị như ôm cột đụ tiếp, rồi còn bê chị lên dọng ngược cặc như nhét quả cối vô nòng. Chị Tám ăn đủ món nên thích vô cùng. Tôi nắc mệt thì lại ngậm vú mà bú, nhờ cái chất sữa nên sức dẻo dai ra. Tôi đụ chị muốn rách mẹ nó tấm trải giường mà chị còn muốn đụ nữa.

Tôi phải thay phiên đụ rồi bú ***, nhay hạt le và nút chụt chụt cho khí *** long ra từng vũng chị mới đỡ càm ràm. Vậy mà phải đợi khi tôi bắn khí đầy *** chị thì cơn nứng mới dịu. Tôi rút cặc ra rồi và trong hang *** chị còn đơm đặc thứ nhớt trắng đục, hệt đứa nhỏ ham ăn bị nghẹn đầy họng.

Các cụ nhà ta đã mở miệng phán điều gì là trúng phóc. Như cái câu “ lấy kim chích thịt thì đau, lấy thịt chích thịt nhớ nhau suốt đời “ chẳng hạn. Từ ngày chị Tám được tôi cho thưởng thức ống tiêm bằng gân, xem ra chị săn sóc tôi đáo để.

Trước nhất chị bảo tôi từ nay khỏi phải trả tiền trọ hằng tháng nữa. Tôi bảo vậy chị lỗ chết, chị bảo lỗ thì chị lỗ nhiều từ phia rồi, vả lại đã có tay giám đốc bảo bọc sợ gì, tiền chả là thứ tiền chùa, thiếu đâu mà sợ.

Ngoài cái khoản trọ, chị lại còn nuôi ăn vỗ béo cho tôi nữa. Tôi áy náy hết sức song chị thì gạt ngang : người ta thương mới lo còn làm bộ. Quần áo, cơm nước gì chị lo tất, tôi đâm lười càng lười hơn.

Trước kia dù ưa hớt giỡn nhau cho vui thì cũng qua loa dơ măng thôi, chứ còn giữa chị và tôi vẫn có một đường ranh vô hình nào đó ngăn cản. Bây giờ thì xô bồ ráo nạo. Chị bạo tàng trời, lắm khi làm tôi cũng lo sốt vó. Chỉ sợ đang khi hai đứa bù khú rủi cha non tạt ngang bất tử nhìn thấy, cơn ghen chả lên, dù chị có mồm năm miệng mười đính chính là chị em thì mụ nội mấy tay đàn ông cũng hổng tin nổi.

Tôi đi làm về khuya, chị cứ một hai đợi. Lại còn nấu cháo đập hột gà la cót nữa mới làm tôi ngơ ngẩn. Tôi hỏi chị bảo thứ đó rất bổ, chả hiểu chị học ở đâu mà nói thẳng re : chớ hổng nghe người ta nói chơi gái xong mà làm một cái hột gà sô đa là tỉnh queo sao.

Tôi ngọng tịt. Chị hối tôi ăn mà ngồi lom lom dòm, còn khen cái miệng coi ngon quá. Tôi nhột nhạt bằng chết. Đang ăn, chị cũng chui lòn vô ngồi áp lưng vô ngực tôi. Tôi nói : người ta đang ăn mà bà ngồi chồm hổm vô thì tay chưn đâu mà đút vô miệng được.

Chị Tám giựt quách tô cháo rồi ển người đút từng muỗng như mẹ chăm cho con ăn. Tôi nuốt miếng nào thì lại liếm môi liếm mép miếng đó. Chị Tám phê bình : gớm, đang ăn mà cũng tưởng tượng bậy được, chịu cậu.

Tôi chưng hửng hổng rõ đầu đuôi, chị giảng giải cho “ câu làm như ngây thơ, chớ cái kiểu liếm láp đó ai mà không biết cậu đang nghĩ gì. Tôi đập vai chị la : bà mới là bậy, nghĩ vớ vẩn. Chị cười hệch hệch, rung tít cả hai vú.

Tôi đâm no ngang. Tôi ngưng không há miệng, chị Tám lại van nài : nói chơi mà cũng giận, đàn ông gì mà dễ hờn mát. Xong tôi lại nói khác : giận má tui chớ giận, có điều ăn cháo ngán quá, giờ muốn ngậm vú Tám cà.

Chị sướng thấy tổ còn vờ. Tôi chụp ngay vô vú chị, Tám la bải hải : để em đặt tô xuống đàng hoàng, hổng thôi đổ tùm lum hết ra đây. Miệng tôi nói ai biểu, tay đã lòn dưới áo chị rôi, tôi mân mê hai đầu vú chị tưng tưng. Tám phải lom khom bưng chặt cái tô lôi xển tôi ra bỏ vô chậu rửa.

Chờ khi chị đứng yên thì tôi bóp cật lực hai cái vú. Thì cũng hồi nào như hồi nào mà sao mỗi lần bóp vú chị Tám tôi lại dường như thấy khác. Hai bầu vú căng cứng, cái núm sưng tồ vồ, lớn cỡ hột nhãn hổng ít. Tôi vò mấy cái thì sữa chảy ra. Tôi nắm hai vạt áo giựt bung, tiếng nút bóp nghe lách cách.

Tôi ngấu nghiến lăn xả vào, vùi mặt vô mỗi cái vú, sữa nhoe nhoét bôi đầy lên da, lên mũi tôi. Đang khi thèm nghịch bằng điên mà cũng sợ. Tôi lùng bùng hỏi : đêm nay chả có hẹn tới hôn. Tám lắp bắp : tới gì nổi, giờ này con mẻ bắt chả bú *** thì đi đâu được. Tôi thấy yên lòng.

Tôi đè Tám ngay ra ghế và nút chụt chụt cái vú căng căng. Tám phản xạ đưa tay xoa đầu tôi, âu yếm như mẹ cho con bú. Tôi nút và lôi cái hạt nhãn nhay trong miệng, Tám la ui ui. Tôi nhả ra, chỗ đầu vú có dấu đỏ đỏ, trầy, tôi hỏi : sao vậy ?

Tám từ tốn giải thích : thằng nhóc bú hỗn quá, làm em xước cỏ gà. Tôi tròn hoe mắt chẳng hiểu gì hết trơn, Tám phải nói thêm con nít hay gây cho người mẹ bị xước vú khi nó tham lam nút mạnh. Tôi hỏi chớ bộ đàn ông tụi tui hiền lắm sao, bú nút cũng tổ chảng sao hổng rên xước. Tám nói : chiện, ăn nói lãng xẹt, đàn ông bú vú đâu có như con nít, bú còn về, còn bóp, còn nựng, khi thấy người nữ nhăn mặt là ngưng ngay, rồi hun, rồi hít, rồi dùng mũi xoa lăn, mụ nào còn trách hay cự nự nổi nữa. Tôi cười hì hì.

Dạo này, chiện gì Tám cũng học lại với tôi hết. Từ chiện lớn tới chiện nhỏ, thậm chí hơi tí là kêu tôi, làm như tôi là bác sĩ hổng bằng. Cha giám đốc đụ chị trật chìa chị cũng méc : mồ cha hắn, đụ vợ hết xí quách mà mon tới cũng ráng thiếm xực. Em kẹp cho chả một phát, cha bắn tùm lum rồi kêu gãy sống lưng.

Tôi giỡn chơi : chớ bộ bà tha tui chắc. Đàn bà gì mà *** bị đâm muốn ói cũng cố kẹp giò bẻ lọi ba sườn tui ra. Bà nắc kiểu đó mấy hơi mà tui hổng xí lắc léo. Chị Tám bịt miệng tui lại : mình đừng nói vậy, em đời nào hại mình. Có điều mình đụ em đã cũng phải cho em vặn mình chút chút chớ, *** quíu lại chịu gì nổi.

Ả này đúng là mồm mép, khen tôi để tôi phụng sự bả no cành chớ tôi mà tài cán gì. Có hồi, Tám hỏi tôi : sao chỗ cửa mình em rát quá. Hồi hôm chả lên hổng nổi, đòi bú *** em chách chách. Chả mằn mò gì mà *** em đau nhoi nhói, giờ lại rát. Em sợ chả ăn mặn chưa súc miệng nên bú *** làm bị nhiễm trùng nên xót thấy tổ.

Tôi còn hoang mang chưa biết làm gì cho chị thì Tám đã gạ : chèn ơi, người ta rát rên rỉ mà cha non tỉnh bơ. Bộ hổng để ý chút nị tới tui sao, chớ bộ *** tui đau hổng liên can tới ai sao chớ. Chưa gì Tám trách khéo tôi : cha nào cũng vậy, nứng thì xục vô đụ, chừng *** có bịnh thì chạy kiếm chỗ khác.

Tôi hổng giận nhưng cũng ra oai. Tám đang thao thao bất tuyệt, tôi dang tay vả cho cái bốp, má chị hằn lên có dấu. Chị Tám chưng hửng dòm tôi, chị hổng dè tôi đánh chị. Tôi hăm he : cấm bà hổng được hỗn hào. Bà hỏi chưa kịp nghe tui có ý kiến đã nheo nhéo nói bậy. Tui đi đụ *** khác hồi nào. Tám lụng bụng xin lỗi và im re.

Tôi chờ cho cả hai nén sự giận dữ, tôi oang oang ra lệnh : nằm kéo quần ra, để tui coi *** bị bịnh gì. Tôi oai như bác sĩ khoa sản, vậy mà Tám riu ríu kéo quần và nằm dạng giò ra. Tôi lấy ngón tay banh mép *** chị và cúi thấp xuống dòm thật sát.

Tôi day day mỗi bên mép và hỏi nhóng Tám có thấy đau hôn, Tám nào dám hó hé, chỉ gục gục đầu nói không. Tôi lại dí đầu ngón tay vào cục thịt lửng lơ ở lỗ ***, chị cũng không thấy đau. Tôi cong ngón tay móc vào trong *** chị, quay vòng tròn chầm chậm để dò xem có chỗ nào khác lạ, chị Tám vẫn lắc đầu.

Bác sĩ sản khoa khám phụ nữ thì tỉnh rụi, còn tôi mò mò *** chị thì người cứ nóng hực lên. Chị Tám thấy mặt tôi đỏ rực nên cũng thẹn thùng lây. Mặt chị cũng hồng lên, hai tai hửng hửng, cả hai đều bật cười đổ tội cho nhau : người ta chưa thấy gì mà cha/mụ đã nứng lên thấy dị. Cuối cùng, tôi rặn được một câu phê phán như là cố vấn y khoa thứ thiêt : lần sau, chả có bú, nhớ biểu chả đi súc miệng đã. Và để góp lời chê trách chả, tôi nói với Tám : thằng con cặc, ăn uống mắm muối mà bú ***, đến sắt thép cũng rỉ chớ đừng nói là thịt người ta.

Tám nghe tôi rủa người tình cười hắc hắc. Sau cuộc khám, chị Tám định kéo quần lên thì tôi đã hỏi chọc : bộ đi khám miễn phí sao mà lo ngồi rẹt dậy hả. Chị Tám biết là tôi muốn đòi tiền công nên để nguyên thân mình trần truồng ra đó, giục tôi : thì làm gì làm đại đi, còn để em cho bé bú.

Cứ lúc Tám muốn nhõng nhẽo là xưng em còn thì cứ lửng lơ con cá vàng bằng xưng tên và ông với tôi. Tôi ưa chọc quê chị nên mượn cớ dí dỏm chọt luôn : bé bú sao bằng tui bú, bộ muốn cho nó bú thì dậy cho nó bú đi. Tôi làm ra mặt giận, sưng xỉa một đống, Tám phải ỏn ẻn giảng hòa : thôi mà, bắt nê bắt nết em hoài. Giận gì giận dữ vậy, cưng.

Cái tiếng “ cưng “ sao mà nghe có nét quá. Tôi vồ lấy hai giò chị, lôi mở ra như một chữ V, tôi liếm liếm cái môi và khi Tám còn đang lâng lâng thì tôi đã bặp vào bú *** chị. Chị giựt mình kẹp giò lại làm đầu tôi bị xiềng cứng ở ***. Tôi vùi vùi cái mép, những sợi râu chưa cạo của tôi giúi giụi vào *** chị, gây kích thích nên chị Tám kêu ré ré.

Tôi lại nhồi thêm hồi nữa thì chị banh toẹt giò ra để *** mở tuềnh toang cho râu và miệng tôi cọ bú sần sần. *** chị ướt tèm nhẹp, tôi cọ chừng nào thì khí dây đầy ra dẻo nhẹo, tôi càng quay mòng mòng cái miệng thì *** chị Tám càng nhão nhoẹt hết trơn và ôi, chị rên the thé như con nái được đụ vậy.

Tôi thấy Tám vùng vẫy thì biết Tám nứng *** đầm đìa, tôi càng bú nút ***. Tám xè xè túa nước ra, tôi nghĩ là Tám đái chớ, nhưng Tám kêu : chết em, cưng ơi, cưng bú nát *** em làm em sướng tuôn hết ráo khí rồi. Thôi, em nứng quá, đụ đại em đi cưng.

Tôi cũng nứng như Tám, chỗ thắt lưng cứng không gập người xuống được, nhưng cái tật tôi bú *** mà thấy đàn bà bắn khí ra thì ưa, nên tôi lại xộc bú nút một hồi nữa đã. Tôi nhả *** ra, hai mép *** đỏ hỏn như con he mới lột, hai mu giựt giựt lên cơn.

Tôi xóc hai giò Tám lên như người nêm càng xe vô cổ ngựa và hổn hển thọc cặc vô nắc liền. Tôi nhấn cặc vô thì Tám kêu : ôi *** đã quá. Tôi hích nắc vô thì Tám rị người lại cho *** chạm kêu cái bách giòn tan. Tôi đâm cặc bên này bên kia thì Tám khép giò lại cho *** mút lấy cặc tôi mà vặn.

Tôi đụ khoái quá, vậy mà hai vú Tám cứ nhảy đùng đùng, sữa bị kích thích cũng trào ra như dung nham núi lửa. Tôi ham quá nên đưa một tay lên bóp vú, rồi tham lại bóp hết cả hai. Cái đầu vú càng to mọng nhủng nhỉnh thấy ghét. Tôi hét Tám : mụ nội em, *** mút cặc mà hai vú thì cứ phình phình, tui muốn cắn quá.

Chị Tám đang sướng thì còn sá kể gì. Nghe tôi hét tục chị càng hứng chí thêm : thì đó đòi bú *** thì để cho bú, giờ muốn làm gì với cặp vú thì làm luôn đi. Tôi chờ chi nữa nên đẩy hai giò Tám lên cao để có thể đụ chồm tới được và vục mồm xuống bú luôn vú, tay vò bóp cả hai vú một lượt.

Không rõ người ta thì sao, chớ tôi bóp vú đàn bà là phải cắn răng nén dưới bầu cho u lên thành cục, hai núm vú lồi hẳn lên thì tôi bú mới sướng. Bú như rứa vừa ngậm được nhiều vú trong mồm lại chuốt cái núm vú thì đàn bà mới đã, có bao nhiêu nước khí mấy bả mới buông rột ra ráo trọi.

Thì đúng như vậy, tôi giập Tám tưởng lọi xương bà chè mà Tám cứ kêu : cưng ơi, cưng nắc em muốn tưa hết *** luôn, cưng thấy hiệu quả tô cháo gà của em hôn. Lần sau em lại lo cho cưng để cưng có sức đụ em cho đã nghen.

Tôi mờ hết mắt mà Tám cứ ỏng ỏng khen nên tôi bắt mệt.

No comments:

Post a Comment